Dòng sự kiện:

5 mẹo "thần thánh" để giảm cân nhanh chóng

22:28 19/01/2016
Một lối sống lành mạnh và những hoạt động tích cực góp phần quan trọng trong quá trình giảm cân lấy vóc dáng của chị em phụ nữ.
 

 

 Cũng quan trọng như tập thể dục thường xuyên, sinh hoạt đúng cách sẽ làm thời gian giảm cân của phái nữ thêm ngắn lại.

1.Không tiệc tùng khuya


Việc đi tiệc tùng, rượu bia và sử dụng nhiều thực phẩm chiên rán vào đêm khuya khiến việc tăng cân quay trở lại. Dù là tiệc sinh nhật hay kỉ niệm bạn cũng cần lưu ý lượng rượu bia và thức ăn nạp vào cơ thể. Vì vậy hạn chế tiệc tùng đêm khuya chính là các giảm cân hiệu quả và bền vững nhất đấy nhé.

2. Nói chuyện về cách giảm cân


Hãy thay đổi chủ đề nói chuyện với nhóm bạn thân, thay vì đề cập đến những nhà hàng bạn yêu thích hoặc thức ăn ngon thì hãy hỏi các cô ấy, làm cách nào giữ được vóc dáng chuẩn đến vậy? Điều này sẽ kích thích bạn giảm cân hơn, mặt khác bạn cũng sẽ được vô số kinh nghiệm của các đồng nghiệp và bạn bè để lấy lại vóc dáng dễ dàng.

3. Kìm hãm “ham muốn”


Đồ ăn nhẹ hay đồ nướng đề rất hấp dẫn, tuy nhiên bạn không được phép ăn chúng quá nhiều. Tối nhất là không nên tới những nhà hàng có sẵn món nhẹ, đồ nướng, đồ ăn nhanh. Tập thói quen ăn rau củ quả tăng dần trong mỗi bữa ăn nhé.

4. Ít xem các kênh về thực phẩm

Theo nghiên cứu, khi bạn xem các kênh thực phẩm, chế biến món ăn điều này sẽ tác động làm vị giác hoạt động và thèm ăn. Bởi vậy, muốn giảm cân hiệu quả, bạn cần ít xem các kênh này, ít nghĩ và nghìn thấy thức ăn. Điều này sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát khẩu phần ăn của bạn.

5. Ăn uống theo chế độ


Không nạp các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, nạp nhiều chất xơ nhằm cân bằng lượng calo mỗi ngày giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cần nạp vào cơ thể 1 lượng protein vừa phải có trong thịt, cá, trứng, sữa. Tuyệt đối, không loại chúng ra khỏi danh sách ăn uống khi giảm cân nhé. Uống cà phê ít đường và trà khi tráng miệng sau bữa trưa và tối sẽ không giúp bạn giảm cân đâu nhé. Cần lựa chọn đúng thực phẩm và ăn theo chế độ để vóc dáng của bạn được lấy lại nhanh chóng.

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam