Dòng sự kiện:

6 kiểu “yêu” thú vị vợ chồng bạn nên thử một lần

02:00 15/11/2015
Không phải lúc nào ngọn lửa tình yêu sâu trong con người của vợ chồng bạn cũng được bền chặt và rực cháy.

 

 

 


[mecloud]PYKXaGykGo[/mecloud]

Để gia tăng tình cảm và sự thân mật giữa hai người, bạn nên thử một lần được làm “chuyện ấy” trong không gian này, việc ấy sẽ đem lại hiệu quả hơn rất nhiều khi ở trên chiếc giường chán ngắt kia. Đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn.

1. Sex ở nơi xa hoa lộng lẫy

Bạn đã bao giờ ở một khách sạn sang trọng cùng nhau chưa? Hãy cùng nhau hẹn hò tại một khách sạn nào đó nổi tiêng, và bạn sẽ trải nghiệm một cuộc “yêu” khác thường đấy.

2. Đặt phòng tại khách sạn hay nhà nghỉ

Nhiều người trong chúng ta bị gắn chặt với những hợp đồng công việc hay lịch học hành đến mức khó có kỳ nghỉ dài cùng nhau. Bạn cũng thường mỗi năm chỉ dành ra được một lần để đi nghỉ với người mình yêu thương, và có thể lại đi cùng những người khác nữa.

Nhưng bạn có thể thay đổi một chút. Đặt một phòng khách sạn như dành một sự ngạc nhiên cho bạn đời. Đó có thể là vào một tối thứ sáu nào đó, một buổi ăn mừng vì “nửa kia” vừa được thăng chức, sinh nhật hay dịp kỷ niệm hoặc đơn giản chỉ là vì bạn muốn được ở riêng với vợ/ chồng mình. Anh/ cô ấy chắc chắn sẽ trân trọng hành động này của bạn.

3. Sex trong phòng tắm

Một nơi mà bạn ít khi nghĩ đến khi quan hệ là trong phòng tắm. Bạn và chàng có thể quan sát hành động của nhau qua tấm gương, điều đó càng gây cảm hứng hơn. Bạn cũng có thể sex trong bồn tắm, hoặc thắp nến và “mây mưa” dưới vòi sen sẽ thật tuyệt vời.

4. Làm “chuyện ấy” ở chân cầu thang

Theo như Lou Paget – nhà giáo dục tình dục và tác giả của cuốn Great love Playbook thì thử những điều mới ở trên giường là điều thú vị, nhưng thử những điều mới ngoài khu vực cái giường càng thú vị hơn. Và sex ở chân cầu thang có thể là gợi ý hay cho bạn.

5. Sex đóng vai

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng nên ngần ngại gợi ý chàng thử qua kiểu sex này. Bạn đóng vai nữ cảnh sát nóng bỏng chẳng hạn. Điều này có thể là chìa khóa giữ lửa trong phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn chưa biết phải là thế nào thì hãy vờ như cả hai không biết nhau và làm điều mà trước giờ bạn chưa từng làm.

6. Sex hoang dại

Có thể bạn sẽ muốn cho chàng biết hôm nay ai mới là kẻ cầm cương, hãy cho chàng biết đêm nay chàng sẽ là nô lệ tình dục của bạn và một qui tắc duy nhất là chàng không được nói “không”.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: 

[mecloud]ARJkkdRAE9[/mecloud]