Dòng sự kiện:

7 động tác đơn giản giúp khuôn mặt phụ nữ "hồi xuân" nhanh chóng

02:00 19/08/2015
Các chị em phụ nữ rất quan tâm đến việc tập luyện thân thể như: eo, mông, đùi…nhưng lại bỏ quên các cơ mặt. Để có một khuôn mặt thanh thoát, khỏe mạnh và xinh xắn hãy thực hiện 7 động tác thể dục cho khuôn mặt dưới đây vào mỗi khi có thời gian rảnh rỗi nhé.

 

Trán săn chắc, loại nếp nhăn



Vùng trán là một trong những bộ phận để lộ nếp nhăn sớm nhất trên khuôn mặt bạn. Đơn giản cho một vầng trán không nếp nhăn, chỉ cần dùng hai ngón tay nhấn xuống ngay phía trên đuôi mắt, đồng thời nâng phần trán của bạn lên một cách nhẹ nhàng. Lặp lại 10 lần thao tác đó và thường xuyên thực hiện khi nào bạn rảnh rỗi, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng sau một vài tuần tập luyện mà thôi. Đặc biệt phù hợp cho các chị em làm công sở.

2 tác dụng trong 1 động tác

Bắt đầu bằng cách mỉm cười nhưng không mở miệng. Sau đó hút má của bạn trong và chu môi ra. Giữ động tác10 giây và liên tục thực hiện như thế khoảng 10 lần. Động tác này vừa làm đôi má săn chắc mà môi của bạn cũng căng mịn không kém.


Đôi môi hồng tự nhiên

Chu môi và giữ vị trí ấy khoảng 10 giây sau dó bậm môi lại giữ cũng 10 giây. Lặp lại động tác ấy 5 lần, và thực hiện nhiều lần trong ngày sẽ cho bạn một đôi môi như ý. Đôi môi hồng tự nhiên, căng mộng  giờ không còn mơ ước mà thành sự thật cảu mọi cô gái.

Mát xa cho má hồng xinh



Bạn ấn nhẹ ba ngón tay vào gò má xoa nhẹ và nâng từ từ lên. Bạn nên làm động tác này kết hợp với các động tác mát xa khi đang rửa thì sẽ tốt hơn. Khi da kết hợp với nước sẽ khiến các mạch máu và tế bào co giãn dễ dàng hơn và tất nhiên chỉ sau vài tuần bạn không khó để sở hữu một đôi má hồng xinh xắn.

Đánh bay vết chân chim
Nhiều cô gái lo lắng vì nét chân chim và vết nhăn quanh mắt khi cười. Bạn hãy đặt ngón tay vào đuôi mắt, sau đó chớp mắt 5 lần và lặp lại động tác ấy sau khoảng 5 giây nghỉ. Rất dễ đúng không các cô gái, nhưng hiệu quả thì không tồi chút nào đâu.


Tập môi cho da cổ căng mịn
Cổ là một trong những nơi đầu tiên cho thấy rõ nhất độ tuổi của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn da vùng cổ chảy xệ đâu phải không, vậy thì hãy bắt đầu luyện tập nó thôi. Hãy tìm một chỗ ngồi khiến bạn thật sự thư giãn. Bắt đầu kéo môi dưới lên trên môi trên của bạn, giữ khoảng 5 giây, và sau đó thư giãn. Bạn tiến hành lập đi lập lại động tác này khoảng 10 lần và đừng quên thực hiện nhiều lần trong ngày sẽ khiến da cổ bạn căng mịn ngay thôi.

Cằm xinh nhờ di chuyển đôi môi



Bạn hãy ngồi với tư thế thư giãn nhất, hơi ngửa cổ ra sau và thực hiện các động tác môi đơn giản. Bạn có thể chu môi và di chuyển môi nhẹ nhàng. Lặp lại nhiều lần, tự khắc cằm của bạn sẽ săn chắc và thon gọn.


Chỉ với 7 động tác đơn giản bạn đã có một gương mặt trẻ mãi theo thời gian rồi đấy!

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin