Dòng sự kiện:

7 loại kem homemade xóa sẹo chỉ trong 2 tuần

15:00 11/01/2016
Những vết sẹo có thể được loại bỏ dễ dàng bởi những mẹo vặt dưới đây.
Những vết sẹo hay các nốt, chấm trên da, đặc biệt là trên da mặt, làm hỏng vẻ đẹp khuôn mặt dù không có vấn đề gì đối với sức khỏe da của bạn. Sẹo thường bùng phát sau khi bị mụn trứng cá, mụn nhọt, bỏng, vết cắt hoặc một số vết thương nhỏ.

Những dấu vết sẹo có thể dễ dàng loại bỏ ở nhà bằng cách sử dụng một số loại kem tự chế có hiệu quả.

Những loại kem làm ở nhà cũng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và làm cho làn da của bạn rạng rỡ. Đọc bài viết để biết thêm về những loại kem tự chế tốt nhất để làm mờ sẹo và chấm trên khuôn mặt mà có thể được điều trị trong vòng chưa đầy 2 tuần.

Kem homemade 1Bạn cần một nửa chén bơ hạt mỡ (shea), 3 viên nang mềm vitamin E và 2 muỗng canh nước cốt chanh tươi.

Đun chảy bơ hạt mỡ. Lấy dầu vitamin E ra từ các viên nang và trộn nó với bơ hạt mỡ. Thêm nước cốt chanh và trộn đều tất cả các thành phần. Giữ trong một lọ thủy tinh kín và dùng hai lần một ngày.

Kem homemade 2

Nguyên liệu bạn cần có là 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh dầu ô liu, 4 giọt tinh dầu hoa oải hương và ¼ cốc bơ ca cao. Đun chảy bơ ca cao, thêm dầu ô liu, mật ong và dầu hoa oải hương. Làm nguội hỗn hợp, đổ vào lọ. Đắp lên những vết sẹo trên khuôn mặt của bạn mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Kem homemade 3


Tất cả bạn cần là 4 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 lòng trắng trứng và 4 thìa cà phê mật ong. Đặt tất cả các nguyên liệu trong một bát nhỏ và trộn đều. Đắp kem lên vết sẹo và massage nhẹ nhàng, để trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Kem homemade 4


Thành phần cho kem tẩy sẹo này là 3 thìa nước ép dưa chuột, 10 giọt tinh dầu hoa oải hương, 4 muỗng canh dầu dừa và 2 muỗng canh sáp ong.

Đun chảy sáp ong bởi sự nóng lên nó một chút. Thêm vào đó nước ép dưa chuột, dầu hoa oải hương và dầu dừa, và trộn đều. Đắp nó trên các vết sẹo và massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Kem homemade 5


Thành phần gồm có 1 muỗng canh giấm táo, 1 muỗng canh bơ ca cao, 2 thìa baking soda, 2 muỗng canh dầu gan cá tuyết và 2 muỗng canh dầu tỏi . Đun chảy bơ ca cao và trộn tất cả các thành phần khác cùng nhau. Lưu trữ kem trong một cái lọ và đắp lên các vết sẹo hai lần mỗi ngày.

Kem homemade 6


Tất cả bạn cần là 2 viên aspirin được nghiền nát, dầu từ viên nang vitamin E, 1 muỗng canh bơ ca cao và 2 muỗng canh dầu ô liu.

Đun chảy bơ ca cao và trộn tất cả các thành phần khác vào đó. Đắp vào những vết sẹo mỗi buổi sáng và massage nhẹ nhàng. Giữ trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch.

Kem homemade 7


Các thành phần gồm có 1 muỗng canh trà hoa cúc, 1 muỗng canh sữa chua, 2 muỗng canh sáp ong, 1 muỗng canh dầu cây trà và 1 muỗng canh dầu ô liu. Đun chảy sáp ong bằng làm nóng lên và sau đó thêm tất cả các nguyên liệu còn lại vào. Thoa hỗn hợp này lên các chấm trên khuôn mặt hai lần mỗi ngày đồng thời massage nhẹ nhàng.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Videô hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]