Dòng sự kiện:

7 loại mặt nạ giúp da tươi sáng chỉ sau 15 ngày sử dụng

16:03 24/12/2015
Khoai tây là một trong những phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho làn da của bạn. Chúng làm sạch, dưỡng ẩm và loại bỏ tất cả các nốt, chấm khó chịu trên da của bạn. Khoai tây cũng loại bỏ tất cả các dấu hiệu lão hóa của da như nếp nhăn, đốm tuổi , vv… Người có quầng thâm dưới mắt lấy khoai tây nghiền nát đắp dưới mắt làm mờ dần quầng thâm. Hãy xem cách làm các mặt nạ hiệu quả mà bạn có thể làm với khoai tây.

Khoai tây và sữa

Lấy 1 củ khoai tây và nghiền ép lấy nước. Trộn nước ép này với 2 muỗng cà phê sữa. Đắp hỗn hợp này lên mặt của bạn và giữ trong 20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và mụn cho làn da của bạn.

Mặt nạ khoai tây và trứng 

Ép lấy nước ép 1 củ khoai tây, trộn nước ép này với 1 quả trứng. Trộn đều và thoa lên mặt và cổ. Giữ trong 20 phút và rửa sạch. Làm điều này thường xuyên trong 15 ngày để có một làn da trông trẻ hơn và rạng rỡ.

Khoai tây và mật ong

Khoai tây nghiền thành bột nhão và trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất . Đắp bột nhão đó lên mặt massage nhẹ nhàng. Đắp nhiều hơn dưới vùng mắt để loại bỏ quầng thâm. Giữ trên mặt trong 15 phút và rửa sạch.

Khoai tây và besan (bột đậu xanh)

Lấy nước ép của một củ khoai tây rồi trộn 2 thìa besan với nó. Đắp bột nhão này trên mặt và cổ của bạn. Để trong vòng 10-15 phút. Rửa mặt với chà sát nhẹ nhàng và rửa sạch. Điều này sẽ làm cho da mặt của bạn sáng chỉ trong vòng 10 ngày kể từ ngày đắp lần đầu.

Potato Và Multani Mitti (1 loại đất sét giàu khoáng chất)

Lấy nước ép của một củ khoai tây và trộn với 2 thìa multani mitti. Đắp nó lên mặt và cổ của bạn. Giữ trong 15 phút và sau đó rửa sạch để có được một làn da sáng. Thường xuyên sử dụng mặt nạ này có thể chữa được nhiều vấn đề về da liên quan.

Khoai tây và sữa đông (dùng làm pho mát)

Nạo một củ khoai tây và trộn nó với 1 muỗng canh sữa đông. Trộn đều và đắp nó lên mặt và cổ của bạn. Giữ nó trên khuôn mặt của bạn trong 15 phút và sau đó rửa sạch. Cả hai thành phần này đều có hiệu quả trong việc mang lại một làn da trắng trẻo.

Khoai tây và dấm táo

Trộn 1 muỗng canh giấm táo với một củ khoai tây nghiền. Đắp nó lên của bạn với xoa bóp nhẹ nhàng . Giữ trong 15 phút và sau đó rửa sạch. Điều này sẽ loại bỏ tất cả các vết mụn trên da và làm cho da của bạn tươi sáng và sạch sẽ.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]