Dòng sự kiện:

7 loại nước làm tăng cân hầu như ai cũng uống

23:37 06/12/2015
Không chỉ những đồ uống có gas làm bạn béo, mà những thức uống như cà phê, bia, sữa cũng làm bạn tăng cân. Sau đây là 7 đồ uống “hầu như ai cũng uống” nhưng có thể gây béo.
[mecloud]idDtutcGiN[/mecloud] 

Sữa


Một trong những thức uống mà làm cho bạn béo là sữa. Mặc dù các nhà dinh dưỡng cho rằng đây là thức uống tốt nhất để ăn kèm với ngũ cốc, nhưng sữa không chỉ chứa canxi mà cón có một lượng lớn chất béo bão hòa, là lý do dẫn đến tăng cân.

Cà phê


Nhớ lại những lần bạn bước vào một quán cà phê và yêu cầu một cốc cà phê lạnh? Nó nghe có vẻ thú vị và lành mạnh, nhưng thực tế đồ uống này có chứa khoảng 900 calo. cà phê lạnh có đường hoặc kem càng là thức uống không lành mạnh để tiêu thụ khi cố gắng giảm cân.

Nước tăng lực


Những loại nước uống tăng lực sẽ làm bạn béo. Những đồ uống này gồm đường, caffeine và những nguyên liệu khác không chỉ tăng them cân nặng của bạn mà còn kích hoạt các tế bào ung thư trong cơ thể. Thường xuyên uống nước tăng lực còn là nguyên nhân cho bệnh tiểu đường.

Nước trái cây đóng hộp


Nước trái cây đóng hộp không có bất cứ thành phần tự nhiên. Thức uống này chứa lượng lớn đường và chất tạo ngọt là chất tạo ra lượng calo lớn. Bạn có biết rằng, nước trái cây đóng hộp chỉ chứa 3 % trái cây, đó là lý do tại sao đây không phải là thức uống lành mạnh.

Soda


Uống quá nhiều soda có thể làm suy yếu hệ miễn dịch. Soda không có chất dinh dưỡng và chứa một lượng cao muối và chất tạo ngọt nhân tạo mà dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Nó còn là nguyên nhân khiến men răng bị ăn mòn.

Bia


Một chai bia cung cấp khoảng 120 calo. Trong bia chỉ chứa carbohydrate, mà không có dinh dưỡng, đây chính là nguyên nhân khiến bia là một trong những đồ uống làm bạn béo.

Đồ uống pha chế


Bạn nghĩ rằng đây là thức uống lành mạnh? Đây là một trong những đồ uống hàng đầu làm cho bạn béo. Đồ uống pha chế chứa nhiều nguyên liệu làm bạn cảm thấy tinh thần uể oải, nó cũng làm bạn tăng cân.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: 

[mecloud]S22RC8ujDw[/mecloud]