Dòng sự kiện:

7 lý do thuyết phục bạn nên uống nước ép lô hội mỗi ngày

21:11 15/12/2015
Uống nước ép lô hội mỗi ngày sẽ đem lại vô vàn lợi ích cho cơ thể của bạn.

 

 

 

[mecloud]sJXkF95ykp[/mecloud]

Hầu hết mọi người đều biết cây lô hội có nhiều ích lợi. Tuy nhiên, lại rất ít người trong số đó biết được những lợi ích sức khỏe của việc uống nước ép lô hội một cách thường xuyên.

Có rất nhiều lý do để nên uống nước ép lô hội mỗi ngày. Các chất dinh dưỡng có trong nước ép lô hội hoàn toàn cân bằng và là một sự lựa chọn lý tưởng để chữa bệnh và tái tạo làn da bị lão hóa. Ngoài ra, lô hội còn là một trong những “thần dược” giúp ích trong việc giải độc cho cơ thể một cách hiệu quả.

Nước ép lô hội rất giàu vitamin A, C, D, E và là nguồn cung cấp axit folic, niacin dồi dào cho cơ thể. Nó chứa các khoáng chất như đồng, magiê, canxi, kali, kẽm, natri, sắt.

Thuộc tính chống oxy hóa của nước ép lô hội giúp giải độc trong cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Một nghiên cứu gần đây cũng đã chứng minh rằng nước ép lô hội rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

Dưới đây là một số lợi ích của việc uống nước ép lô hội mỗi ngày:

Giúp giảm đau khớp

Nước ép lô hội được biết đến với đặc tính chống viêm và chữa bệnh, giúp làm giảm bớt và giảm đau khớp, cơ bắp. Thậm chí các cơn đau đã kéo dài cũng hoàn toàn có thể trị được nhờ uống nước ép lô hội thường xuyên.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng


Nước ép lô hội giúp điều trị được nhiều bệnh về răng và các rối loạn liên quan đến nướu. Loại nước ép này cũng có thể được sử dụng như là một nước súc miệng để làm sạch răng và nướu răng. Nó giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng nướu.

Thường xuyên dùng nước ép lô hội cũng ngăn ngừa sâu răng.

Giúp cơ thể luôn trẻ trung

Nước ép lô hội có tính chất trẻ hóa khiến cho cơ thể năng động và khỏe mạnh. Nó giải độc cơ thể, do đó làm giảm sự lão hóa của các hệ thống cơ quan trong cơ thể.

Các khoáng chất, chất chống oxy hóa và vitamin có trong nước ép lô hội cũng giúp đào thải mọi độc tố trong cơ thể ra ngoài.

Tăng khả năng miễn dịch

Nước ép lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp điều trị các bệnh tiêu hóa. Nó cũng thúc đẩy hệ thống tuần hoàn hoạt động tốt gơn. Khi các chức năng hệ thống tuần hoàn tốt hơn, sức khỏe tổng thể được tốt hơn.

Hỗ trợ tiêu hóa

Nước ép lô hội thúc đẩy sự hoạt động của hệ tiêu hóa. Nó giúp trong việc hấp thu dinh dưỡng trong ruột non tốt hơn. Thậm chí nước ép lô hội còn giúp ngăn ngừa táo bón và các bệnh đường ruột.

Uống nước ép lô hội mỗi ngày chữa được rất nhiều triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa.

Giảm cholesterol


Đây là một trong những lý do tốt nhất để uống nước ép lô hội mỗi ngày.

Nước ép lô hội giúp làm giảm cholesterol có hại, từ đó ngăn ngừa các bệnh về tim và nhồi máu cơ tim.

Bảo vệ sức khỏe trái tim

Nước ép lô hội làm giảm cholesterol có hại, tăng cholesterol có lợi, giúp cải thiện nhịp tim, tránh được các cơn đau ngực.

Vì vậy, đây là một trong những lý do tốt nhất để uống nước ép lô hội thường xuyên.

Chi Chi (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]c2Bqu8OFqc[/mecloud]