Dòng sự kiện:

7 "sáng tạo mỹ phẩm" gây kích ứng khi dùng cho da mặt

16:49 26/08/2015
Phụ nữ dùng rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Có những sản phẩm tốt cho khu vực khác trên cơ thể nhưng lại có thể khiến làn da trên khuôn mặt bạn bị dị ứng hay nổi mụn.


Body lotion

Không bôi kem dưỡng thể lên da mặt.

Body lotion là một loại kem dưỡng da đều chứa nước hoa có thể gây kích ứng cho da. Tuyệt đối chị em không được bôi lên da mặt.

Keo vuốt tóc

Keo vuốt tóc có thể giúp lớp make-up của bạn được lâu bền hơn. Cần chú ý khi xịt hoặc bôi bởi nếu chỉ cần chất này tác dụng vào một vùng da mặt sẽ làm da sần sùi và nổi mẩn đỏ. Hãy tìm những sản phẩm thích hợp để giữ lớp trang điểm của mình để tránh bất kỳ sự kích ứng nào cho da nhé.

Dấm


Dấm có mùi khá mạnh và có thể đốt cháy khuôn mặt bạn nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Một số loại dấm có thể được sử dụng như một loại toner. Đặc biệt các chị em có làn da nhạy cảm, tuyệt đối không dùng dấm để giữ gìn nhan sắc cho mình nhé.

Dầu gội

Dầu gội chỉ nên sử dụng cho mái tóc của bạn. Không phải nó là xà phòng và tốt cho mái tóc của bạn thì nó sẽ tốt cho làn da của bạn. Các thành phần trong dầu gội đầu sẽ khiến da mặt bạn khô ráp và bong tróc.

Chất khử mùi

Chất khử mùi chỉ dùng cho vùng da dưới cánh tay.


Đừng nghĩ khi dùng chất khử mùi cho vùng da dưới cánh tay của bạn được thông thoáng không có nghĩa nó có thể làm da mặt bạn được mọt mùi hương tự nhiên. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng dùng chất khử mùi sẽ giữ lớp trang điểm của bạn lâu hơn khi toát mồ hôi. Điều này hoàn toàn không đúng. Thậm chí có thể gây dị ứng cho da đấy nhé.

Sơn móng tay

Tuyệt đối không vẽ sơn móng tay lên mặt.


Sơn móng tay có chứa phân tử acrylic có thể làm khô da. Vì một lý do nào đó mà bạn muốn vẽ sơm móng tay để giữ được đường nét xinh xắn trên khuôn mặt. Hãy dẹp ý nghĩa này đi, vì nó sẽ làm khô choc da mặt của bạn đấy. Đừng dại dột bôi sơn móng tay lên khuôn mặt mình bạn nhé, nó có thể khiến da khô và gây kích ứng cho da đấy.

Màu tóc
Bạn không nên sử dụng màu tóc để nhuộm cho lông mày của bạn. Làn da xung quanh mắt thường rất nhạy cảm, thuốc nhuộm tóc có thể gây kích ứng nghiêm trọng cho nó. Nếu bạn muốn có bộ lông mày đậm hơn, hãy tìm cho mình những loại mascara có màu chiết xuất thực vật nhé.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin