Dòng sự kiện:

8 loại đồ uống giảm đau đầu ngay tức thì

22:30 23/10/2015
Bạn đang bị những cơn đau đầu hành hạ không thể làm việc hoặc tập trung vào việc gì. Hãy chuẩn bị cho mình những loại nước uống sau, chúng có tác dụng rất cao trong việc giảm đau đầu.

 

 

 

[mecloud]bJgaUD7oga[/mecloud]

Cà phê có khả năng làm giảm cường độ của đau đầu và được xem như thành phần chữa bệnh tốt nhất. Vì vậy, chỉ cần một tách cà phê để giảm bớt chứng đau đầu của bạn.


Bạc hà có lợi cho những người bị chứng đau đầu và đau nửa đầu liên tục. Hương thơm trong dầu bạc hà giúp kiểm soát sự lưu thông máu trong cơ thể qua đó cung cấp các hiệu ứng nhẹ nhàng.


Mất nước có thể khiến bệnh đau đầu của bạn trầm trọng hơn. Uống một ly nước lạnh trong thời gian đau đầu, điều này giúp bạn tăng lưu lượng máu trong não.


Gừng đã được sử dụng để chữa bệnh đau đầu từ nhiều thế kỷ. Trà gừng là một biện pháp khắc phục bệnh nhanh chóng. Nó giảm đau đầu rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự đau đớn và tránh bị buồn nôn.


Húng quế là một loại thảo mộc có mùi thơm thường được sử dụng để tăng mùi vị cho thực phẩm, cũng được sử dụng để chữa bệnh đau đầu. Các tác dụng của húng quế là làm dịu và giảm đau. Uống một ly tà húng quế khi thấy đau đầu nhé.


Các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng có trong trà xanh kích thích hệ thần kinh và kích hoạt não bằng cách giảm đau đầu do căng thẳng. Các chất caffeine trong trà xanh đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống đau đầu.


Theo một nghiên cứu, caffeine có trong cà phê và trà có thể làm giảm đau tốt hơn so với thuốc giảm đau. Trà đen với chanh có thể được coi là một biện pháp khắc phục tuyệt vời cho bệnh nhức đầu.


Nước chanh tươi là biện pháp tốt dùng để trị chứng đau đầu. Mùi thơm dịu nhẹ từ vỏ chanh sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể giã nhỏ vỏ chanh, đắp lên trán và thư giãn một khoảng thời gian.

Ngoài ra, khi thấy có biểu hiện đau đầu, bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn hoặc nhắm mắt và ngả lưng để đầu óc được thảnh thơi nhé.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]