Dòng sự kiện:

8 loại rau bạn nên ép để uống nước

02:00 17/01/2016
Theo các chuyên gia, nước ép một vài loại rau quả được coi là tốt cho sức khỏe. Khi bạn ép một loại rau nào đó, bạn có thể dùng được nhiều protein và vitamin hơn. Mặt khác, có một vài loại rau màu xanh lá cây có hương vị ngon hơn khi uống nước.
 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể tiêu hóa các loại rau ở dạng lá, đã đến lúc nghĩ đến lựa chọn thay thế khác. Nếu rau luộc và nấu chín không phải là sở thích của bạn, bạn có thể dùng nước ép rau quả để giữ thân hình khỏe đẹp.

Ví dụ, bông cải xanh là một loại rau vô cùng cay khi luộc hoặc nấu chín. Tuy nhiên, nếu bạn ép bông cải và thêm một muỗng cà phê sữa đông hoặc mật ong vào, bạn sẽ không do dự để uống loại nước ép rau xanh lành mạnh này.

Tương tự như vậy, có nhiều hơn một vài loại rau mà bạn có thể ép và thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Tất cả bạn cần làm là làm cho nước rau này thú vị hơn bằng cách thêm một chút hương vị vào khi chuẩn bị nó. Bằng cách này, bạn có thể bỏ đi hương vị nguyên thủy của chúng và tận hưởng cốc nước ép tốt cho sức khỏe của bạn.

Dưới đây là 8 loại rau củ cho nước ép cực kì ngon:

Củ dền đỏ

Loại rau màu đỏ này không được nhiều người thích vì màu đỏ đậm của nó. Tuy nhiên, uống nước ép củ dền đỏ sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn với một số lượng lớn nitrat rất tốt cho điều hòa huyết áp và lưu thông máu của cơ thể.


Cải rổ

Loại rau này chứa vitamin C, A và K. Một gợi ý là uống nước ép loại rau này tốt hơn cho miễn dịch.\

Măng tây

Măng tây rất giàu vitamin B còn gọi là folate. Folate cần thiết để giữ cho trái tim khỏe mạnh . Vì vậy, thêm nước ép rau này vào chế độ ăn của bạn, nếu bạn đang mắc bệnh tim và bệnh liên quan đến tim.


Rau bina

Rau màu xanh lá cây này rất giàu vitamin C, A và K, mangan và các khoáng chất . Vì vậy, nếu bạn uống nước ép rau này hàng tuần, bạn sẽ có cơ hội giảm phát triển bệnh tiểu đường loại 2, dù nó có thể là di truyền trong gia đình.

Đậu Hà Lan

Ai nghĩ đậu tốt hơn nhiều ở dạng nước ép. Đậu được làm giàu với một lượng cao chất xơ không chỉ giúp giảm bớt các vấn đề dạ dày, mà còn giúp theo dõi mức cholesterol.

Rau cải xoăn

Rau xanh này nên được tiêu thụ ở dạng nước ép, nếu bạn đang nghĩ đến việc giảm cân của bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Rau cải xoăn có đặc tính có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể, đem lại cho bạn sự săn chắc trong thời gian ngắn.


Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa đầy vitamin cho phép ngăn chặn và loại bỏ các bệnh ung thư. Vì nó là một superfood, nên phải thêm thực phẩm này chế độ ăn hàng ngày của bạn.

Cải xoong


Rau xanh có vị cay này đặc biệt giàu vitamin A, C và K. Uống nước ép rau này hai lần trong một tuần có thể giúp thoát khỏi các bệnh liên quan đến dạ dày.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]