Dòng sự kiện:

9 dấu hiệu chứng tỏ chàng vẫn chưa quên được tình cũ

Theo Trí thức trẻ
19:44 08/04/2017
Nếu anh chàng có một trong những dấu hiệu dưới đây, thì chứng tỏ anh chàng vẫn chưa quên được người yêu cũ đâu nhé!

Sau khi chia tay là khoảng thời gian tồi tệ nhất mà chúng ta không ai muốn phải trải qua. Và đa số mọi người đều tự nhủ với lòng mình rằng, cách quên một người nhanh nhất chính là yêu một người khác say đắm hơn. Cho nên không ít người nhận lời với người mới, nhưng thực chất từ trong sâu thẳm tâm hồn họ biết rằng mình vẫn chưa hoàn toàn quên được người cũ.

Vậy nếu bạn là người yêu mới của một chàng trai, làm sao để nhận biết được anh ấy có còn vương vấn về tình xưa nghĩa cũ hay không? Dưới đây là 9 dấu hiệu gợi ý dành riêng cho bạn:

1. Chăm sóc thú cưng mà trước đây cả hai cùng nuôi

Có thể là anh ấy coi chuyện chăm sóc thú cưng mà hai người từng nuôi là chuyện chẳng liên quan gì tới chuyện hai người chia tay. Nhưng cũng có thể anh ấy muốn tìm cho mình một cái cớ để có thể liên lạc trở lại với người yêu cũ.

2. Thường xuyên nhắn tin thăm hỏi tình hình bạn gái cũ

Sẽ rất kỳ quặc nếu họ nhắn tin sau khi chia tay. Nhưng sẽ còn kỳ quặc hơn nếu họ nhắn tin một cách thường xuyên. Nếu anh ấy thực sự muốn hẹn hò với những người mới, anh ấy sẽ không nhắn tin cho ex (người cũ) của mình.

3. Dành thời gian tổ chức sinh nhật cho cô ấy

Dù lý do mà anh ấy dùng để giải thích cho chuyện này có là gì đi chăng nữa thì bạn cũng biết tỏng rằng anh ấy đang nói dối. Anh ấy chỉ cố biện hộ cho mình và muốn ngỏ lời quay lại với người yêu cũ mà thôi.

4. Cùng cô ấy đi gặp gỡ bạn bè chung của cả hai

Trước đó khi họ chưa chia tay, thì việc họ đi cùng nhau gặp gỡ những người bạn chung là việc rất bình thường. Nhưng hiện tại họ đã chia tay rồi, và dù là gặp gỡ bạn bè của cả hai một cách đơn thuần thì cũng là một chuyện rất bất thường.

5. Hay nhắc đến cô ấy khi trò chuyện cùng bạn

Kể cả là anh ấy cố tình kể xấu về người yêu cũ, nhưng điều đó cũng có nghĩa là trong tâm trí anh ấy vẫn luôn nghĩ về cô ấy. Và đúng ra bạn không cần phải nghe những câu chuyện kể về cô ấy, bởi cô ấy đã là quá khứ rồi, bạn mới là hiện tại cơ mà!

6. Chăm sóc nhà cửa giúp cô ấy khi cô ấy cần

Dù cho trong quá khứ hai người đã từng yêu nhau thắm thiết như thế nào, hoặc trước đó có mối quan hệ mật thiết ra sao, thì việc làm này cũng chẳng khác nào việc cố tình nuôi con thú cưng của cả hai và tổ chức sinh nhật cho cô ấy. Anh ấy chỉ đang muốn tạo ra cơ hội để quay trở lại với người ta mà thôi.

7. Giữ thói quen nắm bắt thông tin về cô ấy

Chẳng để làm gì khi bạn đã chia tay một người, có đúng không? Và chúng ta chỉ muốn quan tâm tới người mà chúng ta để ý, chứ tại sao phải quan tâm tới một người mà chúng ta không còn thiết tha yêu nữa?

8. Lưu giữ hình ảnh chụp chung của hai người

Một dấu hiệu khác cho thấy anh chàng của bạn vẫn chưa quên được quá khứ là khi bạn biết rằng anh ấy vẫn giữ những bức ảnh cũ của họ, thậm chí còn thường xuyên nhìn ngắm chúng.

9. Tỏ ra buồn bã khi biết cô ấy đã có người yêu mới

Nếu đây không phải là dấu hiệu rõ ràng nhất thì còn dấu hiệu nào rõ ràng hơn thế nữa? Sau khi chia tay, ai cũng có quyền đi tìm người mới phù hợp hơn với mình. Thế nhưng anh ấy lại tỏ ra buồn bã và đau khổ, chẳng khác nào anh ấy biết rằng mình đã hết sạch hy vọng để nối lại tình xưa nên mới có phản ứng như thế.

Nguồn: Gia đình Việt Nam