Dòng sự kiện:

Ăn rau giúp đàn ông “hấp dẫn” hơn trong “cuộc yêu”

16:22 18/09/2015
Một chế độ ăn chay lành mạnh kết hợp với cường độ tập luyện cao có thể thúc đẩy sức khỏe cho nam giới, nhất là trong những "cuộc yêu".

 

 

 

Chế độ ăn uống là một phần quyết định khả năng của phái mạnh chuyện chăn gối trong đời sống.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đàn ông ăn chay sẽ có mức testosterone - hormone nội tiết tố nam cao hơn 10% so với những người đàn ông ăn thịt.

Chế độ ăn rau hợp lý còn cò thể giúp họ duy trì mức độ trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, cân bằng, làn da sáng, dễ thu hút người khác hơn.

[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]

Bên cạnh đó, nam giới nên tìm hiểu và dùng một số loại trái cây, rau quả giúp tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Khi đàn ông ăn nhiều các loại thực phẩm này, chắc chắn họ có thể làm hài lòng bạn đời của mình trong “chuyện ấy”.

Không chỉ sức khỏe, làn da mà chế độ ăn chay với rau còn giúp tâm trí nam giới tỉnh táo, rõ ràng nâng cao vấn đề tình cảm, cảm xúc.

Như bạn đã biết, dùng nhiều rau trong các bữa ăn còn có thể chống lão hóa, tăng cường chất lượng của giấc ngủ, thúc đẩy ham muốn tình dục đi lên và giữ ở mức độ lành mạnh. Điều này sẽ giúp đàn ông làm tốt hơn khi “yêu”.

Bên cạnh đó, trong một nghiên cứu gần đây, phụ nữ cho rằng đàn ông ăn chay sẽ khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn trên giường khi có thể ngửi thấy thứ mùi khác so với những người đàn ông ăn thịt. Điều này tăng cường hưng phấn cho phụ nữ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]