Dòng sự kiện:

Bài tập và chế độ ăn uống để có thân hình 6 múi của hot boy Malaysia

15:20 06/12/2015
Nhờ chế độ tập luyện khoa học và chăm chút cho từng bữa ăn dinh dưỡng, Jordan Yeoh đã sở hữu thân hình 6 múi, trở thành "hot boy phòng gym" tại Malaysia.

[mecloud]p174S2OkGM[/mecloud]

Jordan Yeoh, hiện đang là một người mẫu nổi tiếng, và là hiện tượng mạng “soái ca phòng gym” của giới trẻ tại Malaysia. Trang cá nhân của anh có hơn 800 nghìn lượt theo dõi trên Facebook và hơn 50 nghìn người đăng ký trên trang cá nhân. Chàng trai cũng thường xuyên chia sẻ những bài tập và chế độ ăn uống tốt cho cơ thể dành cho phái mạnh.

Từ một chàng trai có thân hình khá gầy, chỉ nặng 67 kg vào năm 2007, anh chàng đã tăng lên 82,5 kg vào năm 2014, và có thân hình hấp dẫn, cường tráng sau một thời gian kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho sức khỏe.

Chặng đường tập luyện từ chàng trai gầy gò thành hot boy phòng gym của Jordan.

Theo trang Asiaone, Jordan từng ước mơ trở thành huấn luyện viên tập thể hình, nhưnng điều kiện dinh dưỡng và chế độ tập luyện chưa sẵn sàng. Nên anh quyết định tự tìm hiểu và tập luyện. Sau này, chàng trai làm người mẫu cho một trang bìa tạp chí. Từ đó, Jordan được tài trợ phòng tập.

Quyết định làm cuộc cách mạng với bản thân, Jordan tập luyện miệt mài trong hơn một năm để giảm mỡ tăng cơ. Hiện tại anh sở hữu vóc dáng cơ bắp, cân đối nặng gần 83 kg.

Năm 2011, Jordan từng đoạt danh hiệu "Người đàn ông nóng bỏng nhất" trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới ở Malaysia.

Jordan Yeoh tập 6 buổi trong tuần, chỉ nghỉ ngơi vào chủ nhật.

Lịch tập hiện tại:

Ngày 1: Tập chân và toàn thân.

Ngày 2: Ngực và lưng và 30 phút cardio.

Ngày 3: Tay, vai cùng 30 phút cardio.

Ngày 4: Deadlifts và 10 phút tập HIIT.

Ngày 5: Ngực trên và 30 phút cardio.

Ngày 6: Ngực dưới và 30 phút cardio.

Ngày 7: Nghỉ ngơi.

Ngoài ra, Jordan cũng chia sẻ 4 cách để bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể:

Di chuyển nhiều hơn, hạn chế ngồi một chỗ, chẳng hạn như bạn nên thường xuyên đứng dậy đi lấy nước uống, leo cầu thang, đứng dậy vươn vai… Những cách này giúp bạn có thể đốt cháy từ 50-100 calo mỗi ngày mà không cần tập thể dục.

Thư giãn và nghỉ ngơi để chống lại stress. Việc căng thẳng thường xuyên khiến cơ thể sản sinh chất cortisol, một hormone giữ chất béo xung quanh vùng bụng của bạn. Việc tập thiền định, yoga hay thư giãn bằng âm nhạc giúp hạn chế nguy cơ tích lũy mỡ trong cơ thể.

Bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể với các loại trái cây, rau, mì ống ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu. Các thực phẩm giàu chất xơ đốt cháy calo hiệu quả, giúp hạn chế mỡ thừa.

Xây dựng cơ bắp, việc thúc đẩy cơ bắp sẽ kích thích sự trao đổi chất, cơ thể sẽ đốt cháy calo ngay cả trong quá trình bạn nghỉ ngơi

Bên cạnh đó, Jordan cũng tiết lộ, cuối tuần, anh có xu hướng ăn nhiều hơn các ngày trong tuần, Vì vậy, chàng trai tiết lộ 5 mẹo nhỏ cho bạn để hạn chế việc ăn quá nhiều trong thời điểm này:

- Uống nhiều nước.

- Bổ sung rau trong mỗi bữa ăn.

- Tránh hoặc giảm bớt đường.

- Bổ sung Protein shake trước khi bữa ăn để hạn chế việc nạp nhiều thức ăn nhưng vẫn đủ năng lượng.

- Không ăn no 100% hãy ăn nửa bụng và ăn thêm một ít sau 10-15 phút.

An An (Theo jordanyeoh)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]YmmAQbQ8R9[/mecloud]