Dòng sự kiện:

Bạn có thể giảm 10 kg nhờ những món súp này

02:00 23/01/2016
Một số loại súp làm món khai vị được phục vụ trước món chính làm tăng cảm giác đói. Tuy nhiên, một số loại súp có thể ngăn chặn cơn đói của bạn và làm cho bạn cảm thấy thỏa mãn.
 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Súp là món ăn tốt nhất để giảm cân và làm bạn khỏe mạnh. Thức ăn dạng lỏng rất tốt, vì nó dễ tiêu hóa và được hấp thu tốt. Bới vì các chất dinh dưỡng có trong súp được cơ thể tiêu hóa và hấp thụ hoàn toàn.

Những món súp cũng giúp giảm cân, vì chúng làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo nhanh hơn. Những món súp để giảm cân này cũn.

Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp một số các món súp tốt nhất cho bạn để giảm cân chỉ trong 1 tháng. Hãy xem những món súp tuyệt vời để giảm cân và có thể giảm 10 kg.

Súp bắp cải chua và nóng


Để làm món súp này, xào bắp cải và hành tây với dầu ô liu trong 10 phút. Thêm vào đó hạt tiêu, muối, giấm táo và cà chua. Thêm nước và đun sôi trong 20 phút để làm súp. Súp rau này làm tăng sự trao đổi chất và có khoảng 248 calo.

Súp đỗ đen


Xào 4 tép tỏi, 1 củ hành tây băm nhỏ, 1 muỗng canh thì là với một ít dầu ô liu. Thêm 3 quả cà chua, 4 trái ớt xanh và đậu đen (ngâm đậu qua đêm để làm cho chúng mềm). Đun sôi trong 20 phút hoặc nấu áp suất cao. Súp này có khoảng 245 calo và 10 gram protein giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Súp bí ngô và pho mát


Súp này là rất nhiều năng lượng và giúp bạn cảm thấy no trong một thời gian dài. Sau khi ăn món canh này, bạn sẽ không cảm thấy đói và bạn sẽ dừng ăn thức ăn có đường. Để chuẩn bị, xào 1 củ hành tây xắt nhỏ, 3 quả ớt xanh, 1 muỗng canh hạt tiêu đen và pho mát. Thêm ít bí ngô và đun sôi trong 20 phút.

Súp tỏi và cà rốt


Xào cà rốt xắt nhỏ, ớt và tỏi nghiền trong dầu ô liu trong 5 phút. Sau đó, thêm nước để tạo thành món canh. Đun sôi cho đến khi miếng cà rốt được mềm và thêm một chút nước ớt xay. Súp này có thể giúp bạn đốt cháy calo nhanh. Ăn món này trước bữa tối.

Súp dưa chuột lạnh


Món súp lạnh này giúp đốt cháy calo ở một tốc độ cao hơn nhiều, vì chúng ta sẽ cần nhiều năng lượng hơn để làm ấm bên trong cơ thể. Để làm cho các món súp, đun sôi dưa leo thái lát trong nước cho mềm. Nhấc ra khỏi bếp và để nguội. Thêm sữa đông, sữa tươi và muối. Trộn chúng bằng máy xay và ướp lạnh. Ăn món này trước bữa trưa.

Súp củ dền đỏ và tỏi


Món canh này không chỉ giúp giảm cân, mà còn làm tăng các tế bào máu. Nó cũng làm đẹp da và tóc. Để làm cho các món canh, hầm củ dền trong nồi áp suất. Cắt rễ củ dền và giữ lại nước củ dền để sang bên. Xào yến mạch, hành tây, cà chua và sau đó kết hợp nó với củ dền và nước. Nấu khoảng 10 phút và ăn nóng.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Video hot: [mecloud]SKvp38KJ7h[/mecloud]