Dòng sự kiện:

Bật khóc khi con trẻ nói ra ước mơ của mình

18:30 14/09/2015
Khi được tiết lộ về ước mơ của bố mẹ mình, phản ứng của những đứa trẻ có thể khiến bạn bật khóc.
Các bậc ông bố bà mẹ luôn muốn cho con những thứ tốt, mang lại cho con cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc nhất để con cái có thể thực hiện ước mơ của chúng. Tưởng chừng như bố mẹ là những người hiểu con, biết con muốn cái gì, nhưng đôi khi, có những điều khiến bố mẹ phải ngạc nhiên về con của mình.

[mecloud]MwJqNhvJbp[/mecloud]

Đoạn clip có tên “Người bảo vệ ước mơ”, được thực hiện với sự tham gia của 4 gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ và con của họ lại được phỏng vấn độc lập, khi các con nói về ước mơ của mình, thì phần lớn bố mẹ đều hoặc muốn "định hướng" lại ước mơ đó của con, hoặc tỏ ra quá lo lắng hay nghĩ rằng, điều quan trọng là phải có nền tảng tài chính vững chắc cho các con đã vì ước mơ của các con thay đổi mỗi ngày.

Nhưng các bậc cha mẹ lại bật khóc khi thấy con mình phản ứng, và phát biểu cảm xúc của chúng về ước mơ của cha mẹ chúng.

Phản ứng của cậu bé khi được tiết lộ về ước mơ của mẹ.


Khiến bà mẹ bật khóc.

Clip này như một lời nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh thông điệp: “Bố mẹ thường muốn bảo vệ ước mơ của con mà không biết cả con cũng ước được làm điều tương tự. Ai cũng có thể là người bảo vệ ước mơ”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]DEOjei4baL[/mecloud]