Dòng sự kiện:

Bật mí 11 cách sở hữu vòng eo "con kiến” mà không cần tập luyện

17:06 20/11/2015
Có bao giờ chị em tự hỏi có cách nào sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc mà không cần phải tập luyện? Những bí quyết sau đây có thể giúp chị em có được vòng eo mơ ước mà không cần phải kiêng cữ khổ sở hay tập thể dục hằng ngày.

 Tin liên quan

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]
Các chất béo được lưu trữ quanh eo rất có hại cho sức khỏe, nếu không được kiểm tra thường xuyên có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe như đột quỵ, bệnh tim, bệnh tiểu đường. Cách phổ biến nhất để có chiếc bụng săn chắc là thông qua tập thể dục nhưng bạn phải mất rất nhiều nỗ lực để giảm lượng chất béo được tích trữ quanh eo.

Dưới đây là một số biện pháp đơn giản, nhưng hiệu quả bạn có thể làm để sỡ hữu “bụng phẳng eo thon” mà không cần tập thể dục.

1. Thẳng lưng

Bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên nếu biết được chỉ cần chỉnh lại tư thế của mình sẽ có thể làm săn chắc các bắp cơ của bạn, giúp cho thân hình của bạn trông đẹp hơn và tránh việc cơ thể có những phần mỡ dư thừa không mong muốn.

Nếu bạn cần được nhắc nhở việc chỉnh lại tư thế liên tục, chỉ cần đặt một số tờ giấy ghi chú ở những nơi quan trọng để bạn có thể chỉnh lại được tư thế của mình ngay lập tức khi đọc chúng.

2. Tránh căng thẳng

Một trong những hormone dễ dẫn đến tình trạng béo bụng đó là cortisol. Chất này sẽ được sản sinh nhiều nếu bạn bị stress và căng thẳng. Vì thể nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng thì bạn cần tham gia các hoạt động để giảm căng thẳng như thiền, nghe nhạc hoặc những sở thích nhẹ nhàng khác.

Bạn hãy dành 20 phút mỗi ngày để làm những việc khiến bạn cảm thấy thoải mái để giảm stress và căng thẳng trong cuộc sống. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả mình có được.

3. Uống đủ nước


Nhiều người không biết rằng việc mất nước lại là yêu tố làm tăng kích thước vòng eo, bởi nếu khi bạn không uông đủ nước thì cơ thể sẽ có cơ chế giữ nước và ngừng điều tiết chất thải.

Vì thế việc uống nhiều nước sẽ giúp cân bằng năng lượng nước cần thiết trong cơ thể và là rất quan trọng nếu bạn đang muốn có chiếc bụng săn chắc và thon gọn. Ngoài nước lọc thì bạn có thê bổ sung nước từ trái cây, trà xanh, hoa quả... Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều.

4. Nhai kĩ

Không phải chú ý đến việc bạn ăn nhiều hay ít mà chỉ cần chú ý đến việc bạn đang nhai mấy lần. Bạn nhai càng kĩ thì việc tiêu hóa thức ăn ở dạ dày của bạn sẽ càng dễ dàng hơn.

Có thể bạn không già đến mức phải nhai đi nhai lại nhiều lần nhưng hãy tạo thói quen nhai ít nhất 10 lần để tránh việc bị đầy hơi hoặc khó tiêu sau bữa ăn, cũng như làm giảm việc nuốt không khí xuống bụng và làm cho vòng eo của bạn bị to ra. Bạn nhai càng kĩ thì việc tiêu hóa thức ăn ở dạ dày của bạn sẽ càng dễ dàng hơn.

5. Đi ngoài đều đặn

Bạn nên dành thời gian cho việc “nhạy cảm” nhưng không kém phần quan trọng này mỗi ngày một lần. Chỉ cần chọn một thời gian cố định trong ngày, có thể là sáng, trưa hoặc chiều để cơ thể của bạn làm quen với điều đó và tự động bài tiết ra những chất dư thừa, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng táo bón.

Khá nhiều lần chúng ta bỏ qua việc này và quên bẵng đi mất mấy ngày. Không chỉ ảnh hưởng đến vòng eo, điều này cũng sẽ gây tổn hại đến cơ thể và sức khỏe của chúng ta.

6. Cắt giảm muối

Một trong những thủ phạm lớn nhất đằng sau một chiếc “bụng cồng kềnh” là muối. Ăn nhiều muối không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tăng kích thước vùng bụng. Ăn ít muối để cơ thể không giữ quá nhiều nước trong cơ thể và tăng kích thước vòng hai.

7. Không bỏ bữa

Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ bỏ bữa để giảm béo. Tuy nhiên, chính việc bỏ bữa lại làm tăng vòng hai đặc biệt là bỏ bữa ăn sáng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng một bữa ăn sáng lành mạnh sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và cung cấp nguồn năng lượng cho cả ngày làm việc. Bỏ qua bữa ăn hoặc bỏ đói bản thân trong thời gian dài sẽ phá vỡ các mô ở cơ bắp cũng như tích tụ chất béo trong cơ thể.

8. Bổ sung vi khuẩn có lợi

Bạn sẽ cần phải bổ sung một số vi khuẩn tốt vào dạ dày, đó là lý do tại sao việc ăn sữa chua sẽ tốt cho cơ thể của bạn. Những vi sinh vật sống sẽ phá bỏ các thực phẩm còn sót lại trong dạ dày của bạn và làm giảm các vấn đề tiêu hóa mà có thể là tác nhân chính dẫn đến việc vòng eo bị to ra.

Bạn có thể sẽ phải bổ sung sữa chua vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình để giúp cho cơ thể bạn được cân bằng và những vấn đề khó tiêu sẽ được giải quyết .

9. Nhai kẹo cao su

Cũng như việc nhai thức ăn ít nhất 10 lần trước khi nuốt thì việc nhai kẹo cao su cũng là một cách nhanh chóng vừa giúp bạn có được hơi thở thơm tho vừa ngăn chặn tình trạng đầy hơi trong bao tử.

10. Bổ sung vitamin

Có một vài dưỡng chất  không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho vòng eo của bạn. Canxi D-Glucarate có nhiều trong rau súp lơ xanh hoặc bổ sung vitamin nhóm B trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ có thể làm giảm nội tiết tố trong cơ thể của bạn, nguyên nhân chính trong việc tích tụ chất béo ở xung quanh eo.

11. Thường xuyên massage bụng

Các biện pháp massage tác động trực tiếp lên vùng bụng đúng cách sẽ phát huy tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ thừa khu vực này, nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo đẹp đạt chuẩn cùng vòng bụng phẳng lỳ chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng. 

Cách thực hiện bài tập massage để có vòng eo "con kiến" vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một ít muối hạt rang với gừng hoặc lá ngải cứu cho vào túi vải, chườm đều lên bụng rồi massage nhẹ nhàng trong 30 phút đến khi túi muối hết nóng, thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo con kiến đáng mơ ước đấy.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]tjRmZZ8BAO[/mecloud]