Dòng sự kiện:

“Bật mí” 5 món ăn giúp chị em cải thiện vòng 1 “xập xệ” sau sinh cực hiệu quả

15:00 08/12/2015
Để vòng 1 không bị “xập xệ”, biến dạng sau khi sinh và cho con bú, các mẹ hãy thường xuyên đưa các món ăn sau vào chế độ ăn của mình để giữ được “núi đôi” săn chắc, quyến rũ như thuở còn “son” nhé.

 

 

 

[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]
1. Canh chân gà hầm

Rất nhiều chị em đã thử và tin tưởng cách làm này bởi vì trong nước canh chân gà hầm chứa rất nhiều collagen:
- Mua khoảng 1kg chân gà, rửa sạch, bỏ móng, cắt đôi cho vào nồi luộc với nước cho tới khi sôi thì gạn bỏ nước đi rồi rửa sạch chân gà với nước lã.

-Tiếp đó, cho chân gà vào hầm nhừ 2 tiếng tới khi nước có màu trắng đục thì tắt bếp.

- Chờ cho nước chân gà nguội bạn đổ toàn bộ ta 1 khay to, cho vào ngăn mát tủ lạnh cho nước đông như thạch. Hàng ngày bạn múc 1 phần nước chân gà để làm món canh cho mình.

Lưu ý, trước khi lấy nước ninh chân gà bạn hớt bỏ lớp váng mỡ trắng phía trên cùng đi. Và với 1kg chân gà hầm bạn có thể chia thành 3 lần ăn. Bạn có thể hầm với bất kỳ rau củ nào bạn thích hoặc nấu món gì bạn thấy hợp,. Bạn kết hợp hầm với đu đủ xanh thì càng tốt.

2. Gà hầm các loại hạt có nhiều chất béo, protein

Đây cũng là một món ăn giúp chị em có thể cải thiện vòng 1 sau sinh. Chị em hãy hầm gà với các loại hạt như hạt sen, đậu tương… rồi ăn không hoặc ăn với bánh mì, bún, cơm tùy sở thích của bạn. Cũng như với chân gà, bạn có thể hầm thịt gà với đu đủ xanh hoặc khoai tây, cà rốt…

3. Sinh tố bơ bạc hà

Các mẹ đang tìm một món sinh tố vừa giúp giải khát lại vừa có tác dụng tăng kích thước vòng 1, cải thiện sự” xuống sắc” của “núi đôi” sau sinh? Thế thì mình nhất định không nên bỏ qua công thức sinh tố bơ này rồi.

Lượng axit béo không bão hòa có trong quả bơ sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Thêm vào đó là hàng loạt các loại vitamin A, C, E thúc đẩy việc tiết ra nội tiết tố nữ cũng như ngăn chặn sự biến dạng của ngực, giúp tăng size "núi đôi" rất hiệu quả.

Nếu chị em kiên trì dùng món sinh tố bơ cách ngày liên tục trong 1 tháng, các mẹ sẽ nhận ra tác dụng "thần kỳ" của món sinh tố này tới vòng 1 của mình đấy.

3. Các món đu đủ xanh

Đu đủ xanh là một loại quả tuyệt vời cho chị em muốn lấy lại vòng 1 sau sinh đấy. Hàng ngày, bạn hãy ăn đủ đủ xanh với nhiều cách chế biến khác nhau như xào, nấu canh chân gà, luộc chấm muối vừng, hầm với gà, chim câu, thịt, xương, đậu đỏ, đậu ván…

4. Chân giò hầm

Món ăn này không còn lạ gì với các chị em sau sinh nữa vì nó giúp chị em có nhiều sữa hơn cho em bé. Chị em có thể hầm chân giò lợn với các loại đậu, khoai tây, cà rốt, hạt sen, đu đủ… để ăn cũng sẽ giúp vòng 1 của chị em cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, món chân giò hầm đậu nành không chỉ là một thực phẩm đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nói chung mà còn cải thiện vòng 1 sau sinh cho các mẹ cực hiệu quả. Sở dĩ khẳng định như vậy vì trong đậu nành có chứ một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen giúp phát triển kích thước ngực trong cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, so với estrogen thì hiệu quả mà phytoestrogen đem lại cho chị em rõ rệt và cao hơn rất nhiều.

Kết hợp hầm chân giò với đậu nành và kiên trì ăn từ 2 - 3 lần/ tuần, sau vài tháng, dám chắc bạn sẽ không còn tự ti về vòng 1 "xập xê" của mình nữa đâu.

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ, bổ sung thường xuyên các món ăn này vào thực đơn hàng ngày của mình chị em cũng nên sắp xếp thời gian tập thể dục cho vòng 1, massage thường xuyên để tăng hiệu quả nhé.

 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]tDkiXoDAsM[/mecloud]