Dòng sự kiện:

Bật mí vòng eo "con kiến" của Sao Việt

16:13 15/06/2015
Sở hữu vòng eo “con kiến” các mỹ nhân Việt không ngần ngại diện thiết kế “siêu ngắn” sexy mà thậm chí còn vén áo để “đọ” eo thon.

Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp Việt chăm chỉ khoe eo thon nhất trên mạng xã hội. Cô từng chia sẻ: "Dạo này ai cũng hỏi bé bí quyết làm thế nào để có được vòng eo 56 cm. Bé xin bật mí là ngày nào bé cũng tập nhảy 5 tiếng, chỉ hít không khí và uống nước". Dòng chia sẻ này phần nào cho thấy sự khổ luyện của các người đẹp Việt để có được ngoại hình bắt mắt.


Vóc dáng của người đẹp 9X khiến nhiều cô gái ước ao. Phương Trinh thường nhận được những lời khen ngợi và câu hỏi chia sẻ bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội.


Không chỉ sở hữu vòng ngực khủng mà Elly Trần còn có vòng eo khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì thế, Elly Trần luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe lợi thế trời cho, thậm chí là “vén áo” khoe eo con kiến.


Thân hình “đồng hồ cát” giúp Elly Trần tự tin pose hình.


Thủy Tiên luôn xuất hiện nổi bật trên sân khấu với trang phục bắt mắt khoe được cơ thể hoàn hảo của cô. Sau khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên cũng nhanh chóng lấy lại được thân hình cũng như số đo hình thể lý tưởng. Không chỉ chăm chỉ tập gym, Thủy Tiên còn tập thêm cả yoga để giữ gìn vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Vòng eo con kiến của Thủy Tiên là điều mà nhiều phụ nữ luôn ao ước. 


Vòng eo tuyệt vời của bà mẹ một con.


Nhắc đến mỹ nhân Việt có vóc dáng nóng bỏng, eo con kiến mà bỏ qua Tóc Tiên thì đó quả là một thiếu sót lớn. Quyết định sang Mỹ sinh sống và học tập, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ với sự lột xác của mình theo thời gian.


Tiên ngày một gợi cảm hơn và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" chính là một trong những thế mạnh giúp cô gây ấn tượng với người hâm mộ, ngoài chất giọng đẹp trời phú.


Nổi tiếng với làn da trắng “không tì vết” nhưng vòng eo của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ không kém. Cô nàng thường xuyên diện áo crop-top để khoe trọn vòng 2 thon nhỏ của mình.

Thân hình đáng ngưỡng mộ giúp cô tự tin xuất hiện trước công chúng.


Không quá sexy nhưng vòng eo của Hà Hồ cũng khiến người xem trầm trồ ngưỡng mộ.


Vòng eo "con kiến" của Hồ Ngọc Hà.


Chân dài số 1 của nàng thời trang Việt Nam hút mọi ánh nhìn bằng vòng eo “chuẩn chỉnh”. Không những vậy style của Thanh Hằng cũng giúp tôn lên vòng eo trời phú rất nhiều.

 

Thanh Hằng luôn tự tin khi khoevòng 2 của mình.

 


Thân hình sexy, nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh thực sự đã đốt cháy sân khấu mỗi khi cô biểu diễn. Thêm vào đó vòng eo thon nhỏ của cô đã khiến không ít fan xuýt xoa.


Vòng eo nhỏ nhắn của Minh Hằng.

PHƯƠNG MAI (Tổng hợp)