Dòng sự kiện:

Bí quyết độc quyền của Kỳ Duyên giúp vóc dáng thon gọn sau 3 tháng

17:58 14/09/2015
Giảm 14 kg trong vòng 3 tháng quả là một kỷ lục và cũng chính là nỗ lực mà Kỳ Duyên đạt được khi còn là nữ sinh trung học phổ thông.

 

 

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng trở nên xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện. Nhưng ít ai biết được cô nàng cũng đã từng có khoảng thời gian khổ sở tập luyện để có được thân hình chuẩn như hiện nay.

Tất cả những bí quyết này đã được Kỳ Duyên chia sẻ với độc giả của Tri Thức Trực Tuyến.

[mecloud]tZuKWxveIf[/mecloud]

Kỳ Duyên chia sẻ: “Thời điểm cuối năm lớp 10, dù sở hữu chiều cao 1m73 nhưng tôi nặng tới 70 kg. Cơ thể nặng nề, không năng động, lựa chọn quần áo khó khăn và mặc trang phục không thoải mái”. Và một vài câu nói của bạn bè đã trở thành động lực để Kỳ Duyên đạt được thân hình chuẩn như hiện nay.

Ăn ít tinh bột

Kỳ Duyên cho rằng, tinh bột sẽ chuyển hoá thành mỡ khi cơ thể không hoạt động. Đó là lý do vì sao sở thích ăn cơm đã “giết” cơ thể Duyên.

Vì thế, cô bắt đầu hạn chế ăn tinh bột.

“Nửa năm đầu tiên, tôi ăn một bát cơm mỗi ngày. Sau đó 4 tháng, tôi giảm xuống còn nửa bát. Dần dần, tôi nói không với tinh bột để giữ được vóc dáng. Bên cạnh đó, tôi tăng mức tối đa lượng protein và chất xơ.

Kỳ Duyên đã giảm được 14 kg sau 3 tháng.

Bữa ăn của tôi không bao giờ thiếu thịt bò, lòng trắng trứng, thịt gà trắng, súp lơ và các loại cải vì chúng giàu protein nhưng lượng cholesterol rất ít, phòng ngừa ung thư và các bệnh về tim mạch, đẹp da, tăng cường vitamin”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Thay vì chiên, xào, Kỳ Duyên thường chế biến theo kiểu luộc, hấp hay nướng vì thức ăn vừa chín tới đảm bảo các chất không bị thay đổi bởi nhiệt độ. Các loại trái cây hay nước ép như táo, ổi, bưởi, dưa chuột cũng được sử dụng nhiều hơn.

Đặc biệt, Kỳ Duyên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày và giảm dần về buổi tối. Uống từ 2-3 lít nước.

Tập luyện để đốt cháy từ 1.500 - 1.700 calo/ ngày

Thời gian đầu, Kỳ Duyên lựa chọn các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe... cũng như các bài tập sức bền để giải quyết các vấn đề tim mạch, giảm mỡ.

Sau đó chuyển sang tập săn chắc cơ, ví dụ các bài tập squat cho mông đùi, gập bụng và các bài duỗi cơ tay sau.

Cuối cùng là phối hợp với các bài tập cường độ cao để đạt hiệu quả tốt nhất.

“Mỗi ngày, tôi dành một tiếng tập cardio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1000 calo.

Sau ba tháng kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ ăn khoa học, hợp lý, tôi giảm được 14 kg, sở hữu vóc dáng thon gọn, như ý”, Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ bí quyết.

Hiện tại, cân nặng và số đo 3 vòng của Kỳ Duyên đều đã đạt mức lý tưởng nhưng cô chưa bao giờ quên các chế độ ăn uống và tập luyện của mình. Đó cũng là bí quyết “độc quyền” mà Kỳ Duyên nghiệm thu được.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]k04WUwSozY[/mecloud]