Dòng sự kiện:

Bí quyết sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh bằng nước đá lạnh

21:00 26/09/2015
Để có thể sở hữu vòng eo “mi nhon” như Ngọc Trinh, chị em có thể sử dụng đá lạnh để vừa có được vóc dáng chuẩn, vừa có thể giải nhiệt.

 

Nước đá có tác dụng giảm mỡ bụng

Nước đá có tác dụng kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Nhưng nó chỉ đốt cháy được một phần rất nhỏ calo. Một người uống gần 2 lít nước đá/ngày có thể đốt cháy được 62 calo. Để giảm mỡ bụng bằng nước đá, bạn sẽ phải kiên trì trong thời gian dài thì mới có được hiệu quả.

 

Nước đá có thể giảm mỡ bụng.

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng bằng cách uống nước đá thường xuyên với mật độ cao. Điều này không có lợi cho sức khoẻ của răng miệng và họng.

Bí quyết sở hữu vòng 2 chuẩn

1. Uống nước đá lạnh

Thông thường bạn hay dùng nước đá để giải khát, loại trừ độc tố, thanh lọc cơ thể, làm cơ thể bạ tươi trẻ và hồng hài hơn. Nhưng ngoài những tác dụng tuyệt vời đó thì uống đá lạnh còn là bí quyết giảm mỡ bụng cho bạn nhờ tính năng đốt cháy calo để điều hòa thân nhiệt, giúp bạn giảm cân vùng bụng. Hàng ngày uống nước đá sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn.

Vòng eo "con kiến" đáng mơ ước của nhiều chị em.

2. Chườm đá lạnh

Bí quyết để sở hữu eo thon bằng đá lạnh thông dụng nhất là chườm đá trực tiếp lên vùng da ngấn mỡ, đặc biệt là vùng bụng. Khi bạn chườm đá lên bụng, đá sẽ kích thích vùng mỡ này làm quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh chóng hơn. Không những thế, chườm đá lạnh còn giúp hạn chế lão hóa tế bào da, giúp da sẵn chắc và mịn màng hơn.

Cách thực hiện chườm nước đá giảm mỡ bụng khá đơn giản. Sau khi tắm, bạn chỉ cần cho ít đá vào một chiếc khăn mềm và nhẹ nhàng massage lên vùng bụng khoảng 10 đến 15 phút. Kiên trì thực hiện bí quyết giảm mỡ bụng bằng đá lạnh này trong vòng 2 tháng, bạn sẽ giảm béo bụng thành công và sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc đầy quyến rũ.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Skoi4kBPC4[/mecloud]