Dòng sự kiện:

Biện pháp cho quý ông "chưa đến chợ đã hết tiền"

16:26 24/11/2015
Xuất tinh sớm không phải là bệnh thực thể và không thể điều trị bằng thuốc. Tuy nhiên, có một số bí quyết giúp quý ông sửa chữa những “trục trặc” này.

[mecloud]fOMJWtiz2c[/mecloud]

Xuất tinh sớm không đơn thuần là nỗi lo của người đàn ông mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Liên quan đến vấn đề trên, báo Thanh niên viết, theo các thống kê, bệnh xuất tinh sớm tấn công từ 18% - 25% nam giới trong độ tuổi 18-65. Tại VN, một cuộc khảo sát mang tên “Khám phá đời sống chăn gối người VN" thực hiện trên 154 nam giới, 158 phụ nữ sống tại TP.HCM và Hà Nội được công bố năm 2014 cho thấy: 81% người được khảo sát cho rằng quan hệ chăn gối của họ bị trục trặc là do xuất tinh sớm.

Trong khi đó, theo một số liệu mới được công bố gần đây, Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) mỗi ngày khám cho khoảng 200 bệnh nhân, trong đó 40% tới khám vì bệnh lý xuất tinh sớm.

Những thống kê trên cho thấy căn bệnh khó nói này khá phổ biến ở đàn ông trưởng thành. Điều đáng lo ngại là hầu hết người bị bệnh đều giấu kín, do không nghĩ đó là bệnh lý cần được điều trị, hoặc đơn giản chỉ là do ngại ngùng, mặc cảm.

Ảnh minh họa.

Nói về vấn đề tế nhị trên, báo Vietnamnet dẫn nguồn tin từ các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, đây là tình trạng dương vật đủ cứng để tiến hành giao hợp được nhưng người nam lại xuất tinh rất nhanh, trong khi trung bình một cuộc “yêu” phải kéo dài 5-10 phút thì người phụ nữ mới được thỏa mãn.

Cũng có những người do não không chủ động được việc xuất tinh (thường là những trường hợp có tiền sử hay thủ dâm) hoặc người quá nhạy cảm ở quy đầu (có khi mới chạm vào đã xuất).

Tuy nhiên, ngoài bác sĩ, vai trò của người vợ hết sức quan trọng. Chị em nên hợp tác chặt chẽ với chồng, tuyệt đối không dè bỉu, chê bai, cùng nhau chia sẻ về mong muốn, cảm giác của mình trong chuyện chăn gối, tìm một tư thế thoải mái, thích hợp nhất cho cả hai…

Việc điều trị có thể theo hướng dùng thuốc. Tuy nhiên, người bị xuất tinh sớm cần đến bệnh viện, trung tâm y tế có uy tín khám để biết tình trạng bệnh và được bác sĩ kê đơn.

Tuyệt đối không tự ý mua thuốc uống, bôi, xịt hoặc uống thuốc đông y không rõ nguồn gốc, tránh biến chứng tai hại.

Kiên trì thực hành bài tập Kegel cũng là phương pháp giúp nam giới khắc phục tình trạng này: Khi đang đi tiểu chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa.

Bên cạnh đó, người bệnh cần chăm chỉ tập thể dục. Một số nam giới đã từng ở hoàn cảnh "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền" chia sẻ họ đã lấy lại phong độ sau khi kiên trì chạy bộ chậm mỗi ngày.

Cánh mày râu nên học cách thư giãn. Đây là điều quan trọng nhất vì rất nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm là do chịu ảnh hưởng tâm lý.

Không nên quá lo lắng, cần biết rằng có rất nhiều người đàn ông mắc chứng bệnh như mình. Chúng ta nên điều chỉnh những khúc mắc trong công việc.

[mecloud]pXySpmt1o1[/mecloud]

 

Bài tập cơ đáy chậu dành cho nam giới (Thông tin trên báo Dân trí)

Tập những cơ này đã được chứng minh là giúp cải thiện xuất tinh sớm. 

Để xác định những cơ này, hãy ngồi thoải mái và co các cơ quanh hậu môn, giống như đang cố nhịn đánh hơi.

Bạn sẽ có thể cảm nhận được cơ chuyển động.

Để thực hiện bài tập: hãy ngồi, đứng hoặc nằm với hai đầu gối hơi dạng.

Từ từ co chặt và kéo các cơ đấy chậu lên mạnh và lâu hết mức có thể. Nghỉ vài giây rồi làm lại động tác.

Tập dần đến khi bạn có thể thực hiện 10 lần co cơ chậm mỗi đợt, mỗi lần giữ trong 10 giây.

Chỉ có thể thấy kết quả sau khi tập hàng ngày trong 3 tháng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]i7dyPHj42M[/mecloud]