Dòng sự kiện:

Ca sĩ Ngọc Sơn: đã 'siêu thoát' sau ồn ào 'giáo sư âm nhạc'

Hương Quỳnh
10:00 27/09/2017
Sau những ồn ào về danh hiệu “giáo sư âm nhạc”, trước đông đảo báo chí Hà Nội chiều 27-9, Ngọc Sơn cho hay các danh hiệu với anh không còn quan trọng. “Linh hồn của tôi đã “siêu thoát” rồi, không còn giận ai hết” – nam ca sĩ nói.

Nam ca sĩ cho hay, mọi danh hiệu đều rất bé và mọi người muốn gọi Ngọc Sơn như thế nào cũng được. Ngọc Sơn cũng khẳng định danh hiệu với anh đã không còn quan trọng, những câu chuyện gây xôn xao thời gian qua không hề tác động tới tâm lý của anh.

Ca sĩ Ngọc Sơn

" Mọi người hỏi về việc tại sao tôi không giận. Nhưng thú thực linh hồn của tôi như tấm pha lê, tức “siêu thoát” rồi, không có giận ai hết. Ai nói gì cũng vô tư, còn ai mà đánh mình đau thì chắc người đó đau trước. Người nghệ sĩ phải đủ thông minh để ứng xử với công chúng. Tôi dùng trí thông minh của mình để sáng tác âm nhạc chứ không phải để tranh cãi với người khác" - nam ca sĩ nói. Trước câu hỏi về suy nghĩ của người thân khi tranh cãi xảy ra, Ngọc Sơn cho biết oan ức anh phải chịu đã quá nhiều. Do đó, anh và gia đình vượt qua được mọi chuyện.

Ngọc Sơn nói thêm, anh vừa có thêm một sáng tác mới trước khi có mặt trong đêm nhạc "Khuya nay anh đi rồi" của ca sĩ Hồ Quang 8 tối 22-10 tới tại Hà Nội. Ngọc Sơn sẽ cùng Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Vượng Râu, Trà My, Chế Phong làm khách mời của Hồ Quang 8 trong đêm nhạc đánh dấu sự nghiệp gần 30 năm ca hát của nam ca sĩ này…

Nam ca sĩ Hồ Quang 8

NSƯT Hoài Linh, Vượng râu sẽ góp mặt với 2 tiểu phẩm hài đặc sắc. “Chủ nhân” của đêm nhạc Hồ Quang 8 cũng cho biết cách đây mấy năm anh cũng kết hợp cùng NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Anh Thơ, nghệ sĩ Vượng râu... kết hợp làm các chương trình hài kịch cuối năm, các đĩa nhạc chung, nhiều người khuyên Hồ Quang 8 nhân cơ hội này nên làm show riêng nhưng anh từ chối.

Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên hài Minh Hằng, Vượng Râu, MC Thảo Vân

“Tôi luôn tâm niệm, ai cũng vậy, không tự nhiên mà từ số 0 thành số 10. Nhiều người may mắn được sự hỗ trợ của các đàn anh, đàn chị đi trước và tôi cũng vậy. Vì vậy bản thân mình cũng phải nỗ lực để có chỗ đứng riêng, không phụ sự tin cậy và giúp đỡ của họ”, Hồ Quang 8 chia sẻ.

Và với anh, cho tới thời điểm này Hồ Quang 8 bảo là thời điểm chín muồi, anh tự tin về mọi mặt để có thể làm một show riêng đánh dấu sự nghiệp ca hát gần 30 năm qua của mình.

“Khuya nay anh đi rồi” bài hát đã ghi dấu ấn của Hồ Quang 8 được lấy làm tên của show ca nhạc sẽ diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Một show ca nhạc ngốn vài tỷ của Hồ Quang 8 và anh bảo chắc thu không đủ bù chi, nhưng đó là show ca nhạc anh muốn tri ân tới khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh suốt bao năm qua.

Nguồn: Gia đình Việt Nam