Dòng sự kiện:

Các cách loại bỏ mụn thịt trên da hiệu quả

15:00 01/01/2016
Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê ra một số trong những cách dễ dàng để loại bỏ các mụn thịt một cách tự nhiên.

Các nốt mụn thịt gây khó chịu khi xuất hiện trên khuôn mặt. Nó có thể làm hỏng làn da. Mặc dù có rất nhiều cách có sẵn để loại bỏ các mụn  này bao gồm phẫu thuật, biện pháp khắc phục tại nhà cũng hiệu quả để điều trị các nốt mụn thịt. 

Dấm rượu táo


Dấm rượu táo rất hiệu quả để loại bỏ các mụn thịt trên da. Tính axit của dấm phá vỡ các tế bào và mô của các mụn thịt vì vậy mà nó bị rụng sau vài lần đắp. Đắp giấm táo trên các mụn thịt bằng bông gòn nhiều lần trong ngày giúp loại bỏ các mụn thịt.
Chanh


Nước cốt chanh giúp trị tất cả các vấn đề về da bao gồm các mụn thịt trên da. Nó là một cách rẻ tiền để loại bỏ các mụn thịt. Các axit citric có trong nước cốt chanh làm giảm sức ép các mô và làm giảm các mụn. Đắp nước cốt chanh trên da bị ảnh hưởng.
Tỏi


Tỏi có tính chất dược liệu mà giúp loại bỏ các mụn thịt. Các enzyme tự nhiên hiện diện trong tỏi co lại và làm khô các nốt mụn . Đắp tỏi được nghiền trên các nốt mụn. Để vài phút và sau đó rửa kỹ.
Nước dứa ép


Dứa có tính axit tự nhiên và các enzym có trong dứa làm thoái hóa các mô và tế bào của các mụn thịt và làm cho chúng co lại và rơi ra sau một thời gian. Đây là một trong những biện pháp hữu ích để thoát khỏi mụn và nốt ruồi.
Nước ép hành


Việc đắp nước ép hành tây là một trong những cách dễ nhất để loại bỏ các mụn thịt. Các chất axit của hành tây phá hủy các tế bào và mô của mụn thịt. Đắp nước ép hành tây trên các mụn bằng một miếng bông gòn. Để vài phút và rửa sạch.
Lô hội


Lô hội là cách tốt nhất và dễ dàng để loại bỏ các mụn trên da mà không gây đau và kích ứng. Đặc tính chống viếm của cây lô hội và chất chống oxy hóa giúp loại bỏ mụn một cách tự nhiên. Đắp gel lô hội trên các mụn. Để một lúc và rửa sạch. Làm quá trình này ba lần một ngày để có kết quả tốt nhất.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam