Dòng sự kiện:

Các loại trà thảo dược giúp giải độc cơ thể

02:00 26/01/2016
Các thức uống thảo dược giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể và rất tốt cho gan.
 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Giải độc là một quá trình có liên quan đến việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Có nhiều bộ phận của cơ thể loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể như gan, thậ, da, phổi, giúp cho quá trình thanh lọc.

Một chế độ ăn uống cân bằng và ăn nhiều trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa giúp đỡ trong quá trình giải độc. Tập thể dục thường xuyên cũng giúp loại bỏ các độc tố có trong cơ thể.

Hạn chế sự căng thẳng và ít tiếp xúc với môi trường độc hại giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Cùng với đó, cung cấp một lượng nhất định các loại trà thảo dược cũng có tác dụng giải độc cơ thể.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số các loại trà thảo dược giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.


Trà bồ công anh

Trà bồ công anh chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nó làm trung hòa các gốc tự do và thúc đẩy hoạt động lành mạnh của gan. Nó không chỉ là loại hoa hỗ trợ cho quá trình giải độc, mà lá cây cũng có chất chống oxy hóa tuyệt vời và nhuận tràng.

Trà cây tầm ma

Lá cây tầm ma tốt cho thận. Thận giúp loại bỏ các chất độc hại. Uống trà cây tầm ma giúp thanh lọc máu bằng cách xối rửa các tạp chất ra khỏi hệ thống.

Trà rễ cây ngưu bàng

Trà rễ cây ngưu bàng là thức uống giải độc tốt nhất có sẵn. Uống trà này giúp làm sạch máu và rửa đi những tạp chất, bằng cách tăng sản xuất nước tiểu. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa giúp trung hòa các độc tố.


Trà cây kế (Trà Thistle)

Trà cây kế được sử dụng như một loại thuốc bổ gan. Nó thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào gan bị hư hỏng. Nó cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự trao đổi chất của các hóa chất trong thuốc khi uống vào cơ thể. Trà này cũng loại bỏ các tạp chất ra khỏi hệ thống.

Trà rau mùi (Trà Cilantro)

Uống chè rau mùi giúp để thoát loại bỏ các tạp chất cơ thể. Trà này giúp loại bỏ các kim loại được lắng đọng trong cơ thể. Nó là một trong những loại trà thảo dược có thể loại bỏ các tạp chất ra khỏi cơ thể.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

 Video hot: [mecloud]watXCPACiq[/mecloud]