Dòng sự kiện:

Cách ăn những món không lành mạnh để giảm sự độc hại

15:40 05/03/2016
Nếu bạn muốn ăn pizza, hãy uống một ít nước trước khi ăn để cảm thấy no, tránh ăn nhiều pizza.
 

Ăn vào những ngày cuối tuần


Nếu bạn đang ăn kiêng hoặc tránh xa các loại thực phẩm không lành mạnh yêu thích của bạn, thì bạn có thể ăn chúng vào những ngày cuối tuần. Những ngày cuối tuần là những ngày tốt nhất để ăn một món ăn ưa thích và quay lại với thực phẩm lành mạnh vào ngày thứ hai.

Giảm khẩu phần ăn


Ăn món ăn yêu thích của bạn một cách chừng mực. Ví dụ, một miếng cắn burger nhỏ vào ngày chủ nhật có thể không ảnh hưởng bạn nhiều như ăn bánh mì kẹp thịt cả tuần.

Uống nước trước khi ăn


Nếu bạn muốn ăn pizza, uống một lít nước trước khi bạn bắt đầu ăn. Điều này sẽ làm cho bạn ăn chỉ là một miếng nhỏ của bánh pizza vì dạ dày của bạn đã được nước lấp đầy!

Tập luyện nhiều hơn


Nếu bạn có kế hoạch tập luyện bằng cách đó sẽ đốt cháy tất cả lượng calo mới bổ sung, như vậy miếng bánh pizza vào cuối tuần không làm hại bạn.

Ghi nhật ký thực phẩm


Ghi lại tất cả các loại thực phẩm mà bạn ăn. Điều này sẽ làm cho bạn biết danh sách các loại thực phẩm không lành mạnh bạn đã ăn trong ngày cuối tuần. Sau đó, bạn có thể đốt cháy calo cộng thêm thông qua tập luyện hoặc hạn chế lấy thêm vào ngày thứ hai.

Yêu những thực phẩm lành mạnh


Bí quyết là để yêu các món salad. Làm thế nào để thưởng thức thức ăn lành mạnh? Vâng, bằng cách làm cho chúng đầy hương vị. Tìm cách làm cho thức ăn lành mạnh hấp dẫn.

Yêu chính mình và làm theo mong muốn của cơ thể


Lắng nghe cơ thể của bạn. Đừng nghe những cảm giác thèm ăn. Khi tín hiệu cơ thể của bạn được quan tâm, bạn sẽ không bao giờ thèm thực phẩm xấu.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam