Dòng sự kiện:

Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross tiết kiệm điện năng nhất

08:00 25/01/2016
Việc sử dụng máy sấy quần áo vô cùng đơn giản, nhưng để sử dụng sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện năng, giúp kéo dài tuổi thọ của máy thì không phải ai cũng biết.

 

 

 

Bạn đã mua và đang sử dụng máy sấy quần áo Tiross? Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất, kéo dài tuổi thọ của máy và giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

1.      Bạn cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Để có thể  đảm bảo được độ bền cho máy sấy quần áo trước tiên bạn cần phải tuân thủ theo đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất, khối lượng sấy cho phép của chiếc máy sấy quần áo tiross là 8kg tương đương 10 bộ quần áo bạn tuyệt đối không nên bỏ quá khối lượng cho phép vào máy sấy khô như vậy sẽ làm hư hại và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, nếu như bạn bỏ ít hơn khối lượng cho phép vào máy sấy thì quần áo sẽ lãng phí đện năng.

 

2.      Đặt máy tại vị trí thích hợp

Việc lựa chọn những vị trí thích hợp để đặt chiếc máy sấy quần áo Tiross tưởng chừng như rất đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Đặc điểm thiết kế của chiếc máy này khá  giống như chiếc tủ vải, chính vì vậy bạn cần lựa chọn những vị trí thông thoáng, tránh đặt tại những vị trí  ẩm ướt. Nếu bạn đặt chiếc máy sấy Tiross tại những vị trí ẩm ướt, túi trùm khí sẽ rất dễ bị mốc và tuổi thọ của chiếc máy cũng bị sụt giảm đáng kể.

3.       Bạn nên làm sach quần áo trước khi cho vào sấy

Đây cũng là một trong những bước quan trọng mà bạn cần chú ý, trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp bỏ quần áo vẫn dính dầu mỡ vào sấy khô, gây ra phản ứng hóa học gây cháy chập rất nguy hiểm. Chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này, hãy làm sach quần áo trước khi cho chúng vào máy sấy để đảm bảo an toàn khi sử dụng

4.      Bạn hãy vắt khô quần áo để tiết kiệm điện năng

Một trong những cách tiếp kiệm điện năng hiệu quả nhất khi sử dụng chiếc máy sấy khô quần áo tiross là bạn hãy vặt thật khô trước khi cho vào máy sấy, như vậy sẽ tiếp kiệm được khá nhiều điện năng.

 

Trên đây là toàn bộ những bước mà bạn cần nhớ  khi sử dụng máy sấy quần áo Tiross để đạt được hiệu quả tốt nhất. Quần áo sẽ nhanh khô, tiết kiệm được điên năng và kéo dài tuổi thọ của máy. ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến tin tức có liên quan: Hướng dẫn lắp đặt máy sấy quần áo tiross TS-881 chuẩn nhất

Để được tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ hotline hoàn toàn miễn phí 1800.6608 hoặc xem thêm tại đây.

Nguồn: Gia đình Việt nam

 

 

 


TAG