Dòng sự kiện:

Cảm động ông bố trẻ ghi âm chuyện cho con trước khi qua đời

23:37 27/09/2015
Ông bố trẻ Tom Bradshaw đến từ Nottinghamshire (Anh), đã ghi âm lại những câu chuyện mà anh muốn kể cho con trước khi qua đời vì mắc căn bệnh ung thư hiếm gặp.
Tom Bradshaw, 23 tuổi, chỉ còn sống được vài tháng ngắn ngủi sau khi được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư thần kinh nội tiết. Anh cũng đã phải chống chọi 2 năm với bệnh trào ngược dạ dày và thực quản.

Chelsea Baker, người yêu và cũng là bạn học từ thời niên thiếu của Tom, dù biết cô sẽ sớm trở thành một góa phụ, vẫn quyết định sẽ kết hôn với anh vào tháng 10 tới.

Hai người họ muốn làm nhiều điều cùng với cô con gái 10 tháng tuổi để giữ lại những kỉ niệm đẹp trước khi Tom ra đi vĩnh viễn. Theo anh, đó là cách họ đang tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Tom từng nghĩ anh có thể sẽ có một cơ hội để sống nếu được phát hiện ung thư sớm hơn. Giờ đây, Bradshaw biết rằng anh sẽ không chờ tới năm Olympic 2018. Với số thời gian ít ỏi còn lại, anh đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình và đảm bảo con gái sẽ nghe được giọng cha khi anh không còn trên cõi đời. “Tôi đã ghi lại những câu chuyện muốn kể với con vào máy tính và iPad. Bằng cách đó, khi tôi ra đi, tôi vẫn sẽ mãi bên con, vẫn có thể kể chuyện cho con nghe", anh chia sẻ.

Tom và Chelsea đã mở một trang web tên là GoFundMe để quyên góp tiền với mục đích tạo ra những kỷ niệm đẹp với con gái họ. Trên trang web, họ nói rằng ưu tiên số một của cả hai là tiếp tục tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời và mọi người hãy cùng tham gia với họ.

Gần đây, cặp đôi này đã đặt chỗ làm đám cưới và họ đang tìm nơi cả gia đình sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên cùng nhau ở nước ngoài. Tất cả số tiền quyên góp được sẽ dùng cho những sự kiện đáng nhớ và tuyệt vời.

 

Hương Trà (theo evoke)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]x9XxhFkaTt[/mecloud]