Dòng sự kiện:

Cẩn thận với kem nở ngực có thể gây ung thư vú

17:28 25/09/2015
Các loại thuốc hay kem giúp nở ngực chỉ có thể khiến chị em tăng kích thước vòng 1 trong một thời gian ngắn rồi lại quay trở về ban đầu nhưng tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú rất cao.

 

 

 

Đó là lời khẳng định của Giáo sư Luo Shengkang, Bệnh viện Nhân dân tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đồng thời cũng là giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ông Lou nói thêm, sau khi trưởng thành mô vú của con người về cơ bản là ổn định, thường không tự động phát triển nữa. Vì vậy, muốn để ngực lớn hơn chỉ có cách can thiệp bằng phẫu thuật.

Hiện nay trên thị trường, người tiêu dùng bị hoa mắt bởi vô số những loại sản phẩm được chào bán với đủ xuất xứ khác nhau. Kem tăng vòng 1 hay thuốc uống tăng vòng 1 này giúp chị em nhanh chóng sở hữu cúp ngực 36D.

[mecloud]wPHFbPmHwT[/mecloud]

Cơ chế của loại kem bôi nở ngực này được quảng cáo lý giải một cách khoa học: Sử dụng kem bôi lên ngực các tố chất trong kem nở ngực thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối các vùng Collagen bị đứt gãy, cung cấp độ ẩm hỗ trợ các phần lồi lõm nhanh chóng được làm đầy… khiến ngực căng tròn chỉ sau vài tuần.

Tuy nhiên gần đây, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm huyện Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã nghi ngờ và dừng cấp phép cho các sản phẩm nở ngực với lời quảng cáo an toàn cho người tiêu dùng vì nghi ngờ tác dụng của nó.

Trong một đợt kiểm tra không báo trước, các phương tiện truyền thông đã tìm thấy trong các sản phẩm bổ sung thêm một thành phần lạ, nghi ngờ có chứa các thành phần hormone.

Về vấn đề này, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm thông báo xác nhận sản phẩm có dán nhãn "Quảng Châu Sheng Enna Cosmetics Co., Ltd " là sản phẩm bất hợp pháp, chưa có giấy phép sản xuất.

Theo pháp luật và các quy định khác quy định về giám sát y tế mỹ phẩm, chất khử mùi, kem chống nắng…, phải được phê duyệt bởi các cơ quan liên quan trước khi chính thức sản xuất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhận định, thực chất, tác động của kem nở ngực không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác Masage bầu ngực khi bôi kem. Những động tác cơ học này là cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da bị sưng nề, khiến cho bầu ngực nở ra. Tuy nhiên, nếu không tác động thì bầu ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu.

Bên cạnh đó, các loại kem nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen. Loại Hormone này không thẩm thấu qua da ở dạng bôi.

Do đó, chưa có căn cứ để nói bôi kem có thể làm ngực nở.

Nếu ngực nhỏ do thiếu dinh dưỡng cần bổ sung thực phẩm, chất dinh dưỡng. Vitamin từ các loại thực phẩm như cá, dầu ô liu, tôn, đu đủ xanh, mướp, đậu nành, đậu tương, thịt, trứng, sữa.

Bên cạnh đó, kiên trì tập luyện 5 phút mỗi ngày với động tác có lợi cho vùng ngực như hít thở sâu, chống đẩy hoặc bơi ếch, chèo thuyền,… sẽ có bầu ngực đẹp, săn chắc.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhát: [mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]