Dòng sự kiện:

Cha dâm ô với con gái 5 tuổi ở Vĩnh Long

Phụ nữ Việt Nam
12:42 19/04/2017
Người đàn ông này khi về thăm con gái đang gửi người thân nuôi dưỡng đã có hành vi dâm ô với chính cô con gái bé nhỏ của mình. Đây là vụ xâm hại tình dục trẻ em nghiêm trọng thứ 11 từ đầu năm đến nay ở Vĩnh Long.

Chiều 18/4, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan này đã bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Ba (SN 1982, quê quán H.K’rông Ana, Đắk Lắk) về hành vi dâm ô trẻ em. Đặc biệt, nạn nhân của Ba là bé N.T.T.L.(SN 2012), cũng chính là con gái ruột của gã.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn Ba và chị N.T.N. (25 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) kết hôn vào năm 2010. Hai vợ chồng cùng sinh sống ở xã Tân Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Đến năm 2012, Ba và chị N. có con chung là bé N.T.T.L. Tháng 10/2014, Ba và chị N. ly thân do mâu thuẫn vợ chồng.

Ảnh minh họa.

Vì chán cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nên Ba và vợ đã rời Vĩnh Long lên Bình Dương làm thuê. Cháu L. được gửi lại quê nhà cho chị gái chị N. trông nom.

Thông tin ban đầu của cơ quan điều tra cho biết, ngày 12/4, Nguyễn Văn Ba về thăm quê vợ thăm con gái. Đến tối ngày 13/4, Ba đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu L. Sáng ngày 14/4, bé L. kể lại sự việc cho gia đình nghe. Nhận thấy dấu hiệu bất thường của bé L., gia đình đưa cháu đến phòng mạch ở thị xã Bình Minh khám. Kết quả khám nghiệm của bác sĩ cho thấy bé L. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Ngay lập tức, người nhà nạn nhân đã đến công an địa phương trình báo vụ việc.

Chiều 17/4, công an huyện Tam Bình đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Ba. Sau quá trình thẩm vấn, Ba đã thừa nhận hành vi dâm ô với con gái mình.

Đại diện phía Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay, tính từ đầu năm đến nay, đã xảy ra 11 vụ xâm hại tình dục, dâm ô trẻ em trên địa bàn. Đặc biệt có những vụ mang tính chất vô cùng nghiêm trọng gây nhức nhối toàn xã hội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam