Dòng sự kiện:

Chế độ tập luyện để có thân hình 6 múi của nam chính trong 'Cô dâu 8 tuổi'

16:15 04/12/2015
Nam diễn viên Siddharth Shukla trong vai Shiv, chồng “cô dâu 8 tuổi” tiết lộ để có thân hình 6 múi, anh phải tập gym 6 buổi một tuần, mỗi ngày 2 tiếng.

[mecloud]gxpBtHUA47[/mecloud]

Nam diễn viên Siddharth Shukla trong vai Shiv, chồng “cô dâu 8 tuổi”, khiến nhiều fan nữ “chết mê chết mệt” bởi khuôn mặt điển trai và thân hình vạm vỡ.

Nam diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi có thân hình cường tráng.

Anh là một người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ, sinh năm 1980 tại thành phố Mumbai, Ấn Độ, từng đoạt giải người mẫu xuất sắc nhất năm 2005 ở Thổ Nhĩ Kỳ, tham gia nhiều phim quảng cáo và phim truyền hình.

Tờ healthfitnessrevolution bình chọn Siddharth Shukla là 1 trong 10 sao nam Ấn Độ có thân hình quyến rũ nhất. Cao 1,88 m, thân hình vạm vỡ, nam diễn viên cho biết, để sở hữu thân hình như hiện tại, anh đã phải chăm chỉ tập luyện từ lúc bình minh.

Nam diễn viên luôn tâm niệm “Bạn chỉ có một cơ thể, hãy tôn trọng nó”. Siddharth tôn trọng cơ thể bằng chế độ vận động và ăn uống lành mạnh. Anh chơi thể thao từ khi còn nhỏ, như bóng đá, cầu lông, bóng bàn.Anh tập thể hình từ năm 2000 và đến nay đang theo chế độ tập 6 buổi một tuần, mỗi ngày 2 tiếng.

Nam diễn viên rất chăm chỉ tập luyện.

Nam diễn viên thường dậy sớm tập gym và giữ cho tinh thần luôn tốt. Những hôm nào có lịch quay sớm, anh thức dậy từ lúc 5h30 để bắt đầu tập luyện lúc 6h. Nam diễn viên chú trọng các bài tập tăng cường sức mạnh cho cơ thể. Shiv còn là người khiêu vũ cừ khôi. Nhảy giúp anh đốt cháy năng lượng hiệu quả. Các bài tập cardio cho nhịp tim giúp đốt cháy calo hiệu quả cũng được Siddharth ưa chuộng.

Theo Vnexpress, Siddharth Shukla luôn tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh với khẩu phần nhiều protein, rau xanh, ít dầu mỡ giúp anh đạt thể hình 6 múi như mong ước. Anh bắt đầu ngày mới bằng một bát yến mạch pha với nước. Tập luyện xong, anh bổ sung thêm 2-3 quả trứng chiên. Bữa trưa là thức ăn truyền thống của Ấn Độ nhưng thay vì lúa mì, nam diễn viên chọn thực phẩm từ lúa mạch ăn cùng cà ri và salad. Bữa tối gồm trứng và rau củ vốn là nguồn cung cấp protein nhanh, hiệu quả nhất. Trong các ngày quay bận rộn, nam diễn viên bổ sung protein dạng sữa và ăn kèm đậu phụ, là thực phẩm ưa thích.

Siddharth tiết lộ thích ăn vặt nhưng đã thay đổi dần thói quen, hạn chế ăn vặt đặc biệt là thức ăn đã qua chiên xào. Anh cũng hạn chế thức ăn nhiều carbohydrate, nếu không kiềm lòng được trước một món ăn vặt, bù lại anh sẽ leo bộ cầu thang để đốt cháy calo.

"Chăm chỉ vận động mới đem lại cho bạn một sức khỏe dài lâu. Ngay cả việc sắp xếp thời gian để đi bộ nửa giờ một ngày cũng là điều đáng quý", nam diễn viên chia sẻ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pQ29TXChRe[/mecloud]