Dòng sự kiện:

Chỉ nên giặt áo ngực sau 3 đến 4 lần mặc

15:00 12/09/2015
Lời khuyên đó của các chuyên gia nội trợ và chăm sóc nhà cửa của Good House Keeping khiến nhiều chị em phụ nữ “há hốc mồm”.

 

 

 

Theo các chuyên gia, giặt áo ngực quá thường xuyên có hại nhiều hơn có lợi.

Bà Lexie Chart, chuyên gia phân tích tại Phòng thí nghiệm Dệt may Textile Lab của Viện Goodhouse Keeping (GHI) tư vấn, giặt áo ngực quá nhiều sẽ làm mất đi độ co giãn của áo ngực, yếu tố cần thiết để nâng đỡ ngực.

Còn theo bà Carolyn Forte, giám đốc của GHI Cleaning Lab (Phòng thí nghiệm về giặt tẩy GHI) cũng đồng tình. "Một khi áo ngực bị mất dáng, nó không thể vừa vặn với ngực và không còn tác dụng nâng đỡ ngực."

Bên cạnh đó, nếu giặt áo không sạch, hợp chất hóa học có trong xà phòng còn sót lại ở áo sẽ gây ảnh hưởng tới hệ da người dùng.

Lời khuyên của các chuyên gia là: nếu bạn ở ngoài trời cả ngày trong một ngày trời nồm ẩm ướt và kết quả là mồ hôi chảy ròng rọng, bạn sẽ cần giặt áo ngực sớm hơn.

Mặt khác, nếu bạn cởi bỏ áo ngực khoảng 1 vài giờ, nó không được tính là một lần mặc.

Giặt áo ngực có thể giúp loại bỏ mồ hôi dầu và bụi bẩn tích tụ. Nếu bạn ra nhiều mồ hôi dầu hơn, thì bạn cần giặt áo ngực thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, nếu cơ thể bạn hoàn toàn bình thường, bạn sống trong môi trường mát mẻ và hoàn không ra mồ hồi, bạn chỉ nên giặt áo ngực sau 3-4 lần mặc.

Giặt áo ngực sạch sẽ mà đúng cách:

1. Mua được đồ lót mới, bạn nên giặt chúng sạch sẽ trước khi mặc. Bởi vì bất cứ sản phẩm nào dù là đồ lót hàng hiệu cũng cần phải giặt sạch sẽ trước khi mặc.

2. Ngâm đồ lót với xà phòng giặt không quá 30 phút với chất tẩy rửa nhẹ.

3. Không ngâm những quần áo tối màu lẫn với quần áo sáng màu.

4. Loại bỏ tất cả những quần áo không thuộc về đồ lót ra riêng một chậu. Điều này giúp cho bạn giặt đồ lót riêng và hoàn hảo hơn.

5. Giặt sạch sẽ vùng đệm ở áo ngực một cách cẩn thận. Chú ý giặt sạch các khu vực tiếp xúc với vùng da nhiều mồ hôi.

6. Giặt sạch lại tất cả những chất tẩy rửa. Hầu hết mọi người đều không chú ý đến bước này.

7. Mang đồ lót lên phơi trên dây phơi để đồ lót khô thoáng. Khi phơi, bạn nên kẹp áo phần đai của áo ngực và không can thiệp đến phần đệm để quả áo ngực không bị biến dạng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]VCutH2stxw[/mecloud]

[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]