Dòng sự kiện:

Chồng treo thưởng 100 triệu đồng cho 'vòng eo 60' của vợ

Ngoisao.net
13:10 10/06/2017
Để động viên vợ giảm eo, anh Chính đã 'treo thưởng' 100 triệu đồng với vợ, nhưng cũng hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của vợ.

Mới đây, tài khoản Lê Chính đã hài hước chia sẻ "bản giao kèo" giảm vòng eo có chữ ký của cả hai vợ chồng lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạn chia sẻ hài hước của người chồng như sau: "Eo vợ em hiện tại là 72 cm. Chưa sinh baby lần nào. Liệu có khả năng đến 0,01% giảm xuống được còn 60 cm làm em mất tiền không các mẹ thông thái".

Cụ thể, theo như nội dung của bản giao ước thì khi nào vòng eo của người vợ giảm được từ 72 cm xuống 60 cm (bất cứ khi nào và đo ngang rốn) thì người chồng này phải mất 100 triệu đồng.

Bản giao kèo thú vị của cặp vợ chồng trẻ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý và bình luận sôi nổi của các chị em. Liên hệ với chủ nhân bản giao kèo về nguyên nhân khiến anh cá cược với vợ như vậy, anh Lê Chính hài hước chia sẻ: "À vợ mình hay ăn chóng lớn mà quyết tâm bao nhiêu lần không giảm eo giữ dáng được nên mình treo thưởng cho em ấy quyết tâm".

Hai nhân vật chính của câu chuyện.

Tài khoản An Trang bình luận: "Nhìn chồng nhà người ta mà thèm quá chị em ạ. Người yêu em thì suốt ngày chọc ngoáy là: béo như lợn, tham ăn...chẳng bao giờ động viên được một câu. Ghét ơi là ghét. Cơ mà nếu được cho 100 triệu, không biết mình có lấy lại được vòng eo không". "Phải chi cũng có anh người yêu như thế này thì có phải là đã có động lực giảm cân rồi không, đáng yêu quá", Facebooker An Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Facebooker Vu Nguyen cũng viết: "Vẫn là tiền trong nhà thôi, có gì khác nhau đâu nhỉ". "Ông chồng này khôn phết. Xác định và vợ không bao giờ lập được kỷ lục đó rồi", một Facebooker khác cho hay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG