Dòng sự kiện:

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng cách bấm huyệt

20:56 14/08/2015
Một trong những giải pháp tốt nhất để chữa chứng xuất tinh sớm của đấng “mày râu” đó là day bấm một huyệt vị châm cứu có tên gọi là “nội quan”.

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm.

Theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có thể do nguồn gốc tâm lý như lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình, cũng có thể do cơ thể suy yếu mệt mỏi.

Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó là khiến giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn tới cơ thể mệt mỏi và đặc biệt là không làm thỏa mãn được bạn tình, có thể dẫn đến phá vỡ hạnh phúc gia đình và hôn nhân nếu nam giới không khắc phục kịp thời tình trạng này.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống, trong hàng trăm phương pháp khắc phục chứng xuất tinh sớm của nam giới thì day bấm huyệt “nội quan” được cho là hiệu quả nhất.

“Nội” có nghĩa là bên trong, “quan” có nghĩa là cửa ải, huyệt này là nơi cửa ải quan trọng phía trong nơi kinh khí vào ra, cho nên gọi là “nội quan” (trái với huyệt ngoại quan).


Day huyệt nội quan để chữa xuất tinh sớm của nam giới.

“Nội quan” là một huyệt vị rất thông dụng trong châm cứu, nằm trên đường kinh thủ quyết âm tâm bào, có công dụng ích tâm an thần, hòa vị giáng nghịch, khoan hung lý khí, trấn tĩnh chỉ thống, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đau cẳng tay, viêm khớp cổ tay, viêm cơ tim, thiểu năng tuần hoàn động mạch vành tim, suy nhược thần kinh, liệt bại chi trên, viêm loét dạ dày tá tràng... và xuất tinh sớm (đông y gọi là tảo tiết).

Các bác sĩ cũng chỉ cách xác định huyệt nội quan như sau: “Nội quan” nằm ở mặt trước cẳng tay, giữa hai gân cơ gan tay lớn và gan tay bé (gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay vào phía trong cho nổi rõ khe cơ), trên nếp gấp khớp cổ tay 2 thốn, mỗi bên một huyệt.

Cách thực hiện: dùng ngón tay cái day bấm lần lượt từng bên, mỗi bên trong 2 phút với một lực tương đối mạnh sao cho đạt cảm giác căng tức, tê nặng lan xuống bàn tay là được.

Mỗi ngày day bấm 2 lần, tốt nhất là vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bên cạnh đó, người vợ cũng có thể giúp chồng day huyệt “nội quan” bằng cách dùng hai ngón tay cái của vợ đặt vào hai huyệt “nội quan” của người chồng và day bấm liên tục với một lực vừa phải.

Mỗi khi người chồng có cảm giác như đang sắp xuất tinh thì người vợ lập tức bấm vào hai huyệt với một lực khá mạnh. Đương nhiên điều này đòi hỏi giữa hai người phải có sự phối hợp nhịp nhàng và kịp thời.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]J1Npo1evtw[/mecloud]