Dòng sự kiện:

Chùm tour Du lịch tâm linh mới cho du khách

17:41 09/09/2013
Công ty Du lịch Vietravel, Chi nhánh tại Hà Nội vừa xây dựng và chính thức mở bán chùm tour đặc biệt du lịch tâm linh tới Ấn Độ - Nepal, Tây Tạng, Mi-an-ma, Cam-pu-chia
Chùm tour với những hành trình tour được thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu vãn cảnh, hành hương, chiêm bái ngày càng tăng của đông đảo du khách, Phật tử.

 


Hiện nay có rất nhiều loại hình du lịch ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách như du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm, du lịch MICE…Trong đó có thể nói loại hình du lịch tâm linh là một xu hướng mới, hình thành và đang ngày càng phát triển ở các quốc gia châu Á, đặc biệt là các quốc gia theo đạo Phật. Hành trình về miền đất tâm linh là chuyến đi mong đợi của nhiều người để một lần được đặt chân đến những vùng đất thiêng và gửi gắm những ước vọng về sự bình yên, may mắn và sức khỏe.

Theo đại diện của Vietravel tại Hà Nội, với việc mở bán chùm tour tâm linh tới 4 quốc gia hàng đầu về Phật giáo tại châu Á, công ty kỳ vọng sẽ mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn đa dạng cũng như làm cầu nối cho các Phật tử và du khách đến với những thánh địa của Phật Giáo.

Ngoài những quà tặng đi đoàn kèm theo như thông thường, trong thời gian đầu mở chương trình du lịch tâm linh (từ ngày 9-9 đến 30-11-2013), khách hàng của Vietravel còn được hưởng nhiều ưu đãi khác.

Theo QĐND Online 


TAG