Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ thay đổi cuộc đời nhờ giảm 92kg khiến nhiều người ngưỡng mộ

20:41 20/09/2016
Cô gái trẻ đến từ New Zealand đã có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sau hành trình giảm cân của mình tới 92kg.

Vào ngày 29 tháng tám năm 2014, Simone Anderson, 25 tuổi, quyết định thay đổi lối sống của mình sau khi cân nặng của mình đạt khoảng 169 kg.

Ngày 29 tháng 10, cô đã quyết định phẫu thuật để giảm 15% dạ dày, và trong vòng chưa đầy 12 tháng, cô đã giảm cân với con số rất ấn tượng, đó là giẩm được 92 kg.

Hình ảnh của Simone Anderson trước và sau khi giảm cân và loại bỏ da thừa. (Ảnh Daily Mail)

Cuối cùng, sau khi giảm cân như mong muốn, Tiến sĩ Remus Rapta, một bác sĩ ở Arizona, đã giúp đỡ phẫu thuật loại bỏ da thừa ở bụng và nâng ngực cho Simone. Các bác sĩ đã thực hiện một cuộc phẫu thuật kéo dài 9h đồng hồ để loại bỏ phần lớn da thừa trên cơ thể cô sau khi giảm cân.

Vóc dáng khác biệt hoàn toàn so với lúc chưa giảm cân của Simone. (Ảnh Mirror)

Theo cô, việc này giúp cô cảm thấy thoải mái và hài lòng về cơ thể của mình. Với Simone, để giảm cân thành công thì việc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày và da thừa cũng không có gì là xấu. Điều này cũng là cần thiết, miễn sao sau đó biết duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục giảm cân để có vóc dáng chuẩn hơn.

Vóc dáng thon gọn của Simone Anderson sau quá trình giảm cân thần tóc. (Ảnh Arizona Foothills Magazine)

Quá trình giảm cân của cô đã thu hút hơn 136.000 người theo dõi sau khi chia sẻ trên mạng xã hội Instagram. Đồng thời, cô thường xuyên chia sẻ cảm hứng, cho lời khuyên, chế độ tập luyện của mình hay cách lựa chọn chế độ ăn uống của mình với họ.


Cô cảm thấy thoải mái và hài lòng về cơ thể của mình (Ảnh Arizona Foothills Magazine)

“Tôi đã hoàn toàn thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và tập thể dục”, Anderson cho biết. Bằng cách cắt các loại thực phẩm chế biến và ăn các phần nhỏ hơn, trong 1 năm, Anderson đã cải thiện được không chỉ cân nặng, sức khỏe mà còn “nâng tầm” cuộc sống của mình.

Cô cho biết, để đạt được mục tiêu lớn, cô chia ra thành các nhiệm vụ nhỏ. Tuy nhiên, quá trình để đạt được một sức khỏe tốt vô cùng khó khăn và nhiều cám dỗ. “Tôi thèm được ăn thỏa thích những thứ mình muốn”, cô nhớ lại.

“Thời gian trước, tôi phải dùng nịt bụng để giữ các phần da và mỡ thừa không cọ xát nhau, cản trở quá trình tập thể dục. Nhiều lúc, nó chà xát gây chảy máu dưới da. Thậm chí là bị nhiễm trùng. Trải qua những việc đó vô cùng khó chịu.” – Anderson cho biết.

Kể từ khi thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội, cô cũng đã chia sẻ một số hình ảnh mới với về ngoài trông khỏe mạnh, quyến rũ, tự tin hơn.

Theo Gia đình Việt Nam