Dòng sự kiện:

Đậu thai dù vẫn mặc quần chíp khi "yêu"?

18:08 16/10/2015
Tuy nhiên thực hư chuyện, xuất tinh trên quần lót liệu thực sự có “đậu thai”?
 

 

Có rất nhiều câu hỏi xung quan vấn đề các cặp vợ chồng hoặc nam nữ yêu nhau không kiểm soát được cảm xúc nên đã xuất tinh. Tuy nhiên, sự việc xảy ra khi cả hai hoặc 1 trong 2 vẫn đang mặc quần lót. Các cặp vợ chồng lo lắng sẽ bị “vỡ kế hoạch”, các cặp người yêu sợ có bầu ngoài ý muốn. Tuy nhiên thực hư chuyện, xuất tinh trên quần lót liệu thực sự có “đậu thai”?

Xuất tinh trên quần lót liệu thực sự có “đậu thai”?

Khả năng phụ nữ thai ngoài ý muốn khi cả 2 cùng mặc quần lót là không thể xảy ra. Dù 2 người “thân mật” với nhau, đàn ông có xuất tinh nhưng khi ấy cả 2 đang mặc quần lót như vậy không phải là quan hệ tình dục thực sự. Nguyên tắc của việc mang thai là tinh trùng ở trong âm đạo, bơi vào trong, gặp trứng và tạo thành việc thụ thai. Đôi khi, việc xuất tinh ngoài (gần âm đạo) cũng có thể gây ra việc có thai nhưng không phải là trong tình huống cả hai vẫn mặc quần lót.

Điều này khiến nhiều cặp đôi lo lắng "đứng ngồi không yên".

Dù có xuất tinh gần và vị trí tiếp xúc của 2 người rất gần nhau đi chăng nữa thì tinh trùng cũng không thể bơi qua từng ấy lớp quần áo để tiến vào trong âm đạo của bạn gái được. Thông thường, tinh trùng khi ra môi trường tự nhiên sẽ chỉ tồn tại được khoảng vài chục giây là sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Tuy nhiên ở trong trường hợp của em, dù cho những chú tinh binh vẫn còn sống đi chăng nữa thì khả năng mang thai của bạn gái em vẫn không thể xảy ra vì các em không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai người. Vì vậy các cặp vợ chồng hay các cặp tình nhân hoàn toàn có thể yên tâm về việc bạn gái  sẽ không có thai ngoài ý muốn.

Dù xuất tinh, tuy nhiên trong trường hợp này các cặp đôi

không thể có thai ngoài ý muốn.

 Việc chỉ có bạn mặc quần lót hay cả hai đều mặc đều có một kết quả tương tự. Khi bạn trai xuất tinh, bạn vẫn đang mặc quần lót và điều ấy chắc chắn sẽ khiến bạn an toàn, không có thai ngoài ý muốn. Ngay cả khi đó phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt vẫn có thể có khả năng cao mang thai, tuy nhiên trong trường hợp của bạn thì khả năng có thai ngoài ý muốn là không thể xảy ra.

Sử dụng que thử thai để bạn biết được kết quả tốt nhất.

 Không chỉ có mang tính chất phỏng đoán như vậy mà bạn có thể dung que thử thai ngay cho thấy một vạch - đồng nghĩa với việc không có thai ngoài ý muốn đã cho bạn một câu trả lời chính xác nhất về tình trạng của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

 

 

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam