Dòng sự kiện:

Đến Eximbank nhận ngàn quà tặng

23:11 05/09/2013
Tâm lý chung của khách hàng hiện nay là thích nhận được ưu đãi, quà tặng khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) không ngừng triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi gửi những món quà bất ngờ, thiết thực mang lại niềm vui cho khách hàng đã gắn bó với Eximbank.

 

 

 

“Quà tặng yêu thương”

Với nhiều khách hàng, khi đứng trước những sản phẩm tương tự nhau, để chọn một sản phẩm, ngoài những yếu tố như chất lượng, độ tin cậy, dịch vụ đi kèm tốt, họ còn quan tâm đến những ưu đãi đơn vị cung cấp sản phẩm thực hiện.

Do vậy, ngoài việc hoàn thiện các yếu tố chất lượng, nâng cao uy tín để níu kéo khách hàng, các ngân hàng luôn phải thực hiện các chương trình ưu đãi vừa gần gũi, thiết thực vừa hấp dẫn đánh đúng tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy muốn gắn bó với sản phẩm, dịch vụ của họ.

Trong bối cảnh đó, Eximbank được nhiều khách hàng đánh giá là ngân hàng không những có uy tín cao mà còn rất thành công nhất trong việc “lấy lòng” khách hàng. Như để tri ân các khách hàng thân thương đã quan tâm, ủng hộ, Eximbank triển khai chương trình “Quà tặng yêu thương” dành cho tất cả khách hàng tại miền Trung sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank, với quà tặng là những chiếc áo mưa thời trang trị giá 50.000 đồng, bộ móc khóa Consortio kèm miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ Eximbank - Bảo vệ tài sản trị giá 200.000 đồng.

 

Theo chương trình “Quà tặng yêu thương”, khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sau đây sẽ được tặng 1 áo mưa: gửi tiền 100 triệu đồng hoặc 5.000USD kỳ hạn 1, 2 tháng; 50 triệu đồng hoặc 2.500USD kỳ hạn 3 tháng; 20 triệu đồng hoặc 1.000USD kỳ hạn 6, 12 tháng.

Thứ hai, khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ chuyển tiền nước ngoài có mỗi giao dịch nhận kiều hối về qua Moneygram từ 200USD trở lên hay mỗi giao dịch nhận kiều hối về qua Eximbank từ 1.000USD trở lên, mỗi giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài từ 1.000USD trở lên.

Thứ ba, khách hàng cá nhân đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Mobile Banking, Internet Banking. Thứ tư, khách hàng cá nhân phát hành mới, gia hạn thẻ (thẻ chính) Visa Debit, tín dụng, không gồm thẻ đồng thương hiệu. Đặc biệt, khách hàng gửi tiền với số tiền từ 300 triệu đồng hoặc 15.000USD trở lên sẽ được tặng 3 áo mưa, 1 bộ móc khóa Consortio kèm miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ Eximbank - Bảo vệ tài sản trị giá 200.000 đồng.

Ưu đãi không ngừng

Eximbank không chỉ liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, tạo niềm vui mà những quà tặng cũng được chăm chút để khách hàng có thể sử dụng những món quà đó trong đời sống hàng ngày.

Ngoài những món quà nhỏ xinh Eximbank gửi đến qua chương trình “Quà tặng yêu thương” như một lời cảm ơn với khách hàng đã gắn bó dài lâu, khi giao dịch với Eximbank khách hàng còn nhiều cơ hội nhận một món quà bất ngờ với hàng loạt ưu đãi được thực hiện theo từng mùa, từng quý.

Trong mùa hè, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank được tham gia các chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng” với quà tặng là những chiếc áo mưa thời trang, bộ móc khóa Consortio kèm miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ Eximbank - Bảo vệ tài sản.

Đặc biệt, Eximbank còn dành hơn 7 tỷ đồng để triển khai chương trình “Hè vạn lộc, triệu niềm vui” với 176.000 giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tại các điểm giao dịch, hoặc gửi tiền trên các kênh Internet Banking, Mobile Banking. Kết thúc chương trình, Eximbank đã trao cho khách hàng may mắn nhất một xe ô tô Ford Fiesta 1.6L 4 cửa Trend trị giá 550 triệu đồng.

Vừa kết thúc chương trình này, Eximbank triển khai ngay chương trình khuyến mại dự thưởng “Đón thu sang, nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân gửi chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn. Theo đó, khách hàng được nhân đôi cơ hội trúng thưởng với hơn 82.000 giải thưởng trúng ngay hấp dẫn như bếp hồng ngoại, túi du lịch xách tay, bình đun siêu tốc, mũ bảo hiểm hoặc nạp tiền điện thoại di động VnTopup.

Đồng thời, khách hàng gửi 5 triệu đồng (hoặc 250USD) thời hạn 364 ngày; 10 triệu đồng (hoặc 500USD) kỳ hạn 6 tháng; 20 triệu đồng (hoặc 1.000USD) kỳ hạn 3 tháng; 40 triệu đồng (hoặc 2.000USD) kỳ hạn 2 tháng; 80 triệu đồng (hoặc 4.000USD) kỳ hạn 1 tháng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để quay số cuối chương trình. Khách hàng may mắn có thể trúng các giải thưởng có giá trị lớn: 2 giải nhất xe Piagio Beverly 125ie trị giá 150 triệu đồng/giải, 4 giải nhì tủ lạnh side by side Hitachi trị giá 50 triệu đồng/giải, 10 giải ba máy ảnh Nikon trị giá 10 triệu đồng/giải.

Nếu gửi càng nhiều tiền, thời hạn gửi càng dài, cơ hội trúng thưởng càng cao. Cuối chương trình, Eximbank sẽ tiến hành quay số trúng thưởng. Chương trình được triển khai từ đầu tháng 7 và kéo dài đến hết ngày 28-9-2013.

Ngoài các giải thưởng trúng ngay khi gửi tiền và cơ hội quay số cuối chương trình, khách hàng còn được Eximbank tặng 1 áo mưa thời trang khi gửi tiền từ 100 triệu đồng hoặc 5.000USD trở lên với thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 364 ngày.

Là NHTMCP lớn cả về năng lực tài chính và hiệu quả hoạt động, khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường tiền tệ, Eximbank đã có thế mạnh thu hút các tổ chức kinh tế lẫn khách hàng cá nhân nhưng ngân hàng này vẫn không chủ quan trong cuộc đua cạnh tranh và trên hết vẫn nghĩ đến lợi ích và niềm vui của khách hàng, thể hiện thông qua những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là điều làm cho nhiều khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với Eximbank suốt những năm qua.

Theo Saigongiaiphong

 

 

 


TAG