Dòng sự kiện:

Điểm danh 3 mẫu nhí Việt đắt khách nhất làng thời trang hiện nay

22:14 08/06/2015
Ba gương mặt mẫu nhí đến từ 3 vùng miền khác nhau: Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ nhưng cùng sở hữu những hợp đồng quảng cáo đình đám nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hà Thiên Trang - cô bé Hà Nội lọt top 10 mẫu nhí trên báo Mỹ

Mẫu nhí Hà Thiên Trang từng được mệnh danh là "cô gái vàng" của làng mẫu Việt khi lọt top 10 người mẫu nhí nổi tiếng thế giới do một website của Mỹ bình chọn.


Thiên Trang sinh năm 2007, hiện đang sống tại Hà Nội. Bén duyên với nghề mẫu từ khá sớm và nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng mẫu.


Sau khi lọt vào top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do trang web topcools.com của Mỹ bình chọn bên cạnh các mẫu nhí nổi tiếng thế giới như Evelina Voznesenskaya (Nga) hay Lauren Lunde của Hàn Quốc, cô bé chính thức trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách nhất Hà Thành.

Fanpage chính thức của Hà Thiên Trang có 17 nghìn lượt theo dõi.

Sunny Dương - "bản sao nhí" của Hà Hồ

Sunny Dương sinh năm 2006 và hiện là cái tên đầy triển vọng của làng mốt Việt. Cô bé được biết đến khi làm mẫu cho một số shop thời trang và được khen ngợi có nhan sắc cực Tây.


Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và phong cách ăn mặc khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ, Sunny Dương từng được người ta nhắc tới với cái tên “bản sao nhí” của nữ hoàng giải trí Hà Hồ.

Trong khi những cô bé cùng tuổi còn đang điệu đà với váy áo nơ bườm loè loẹt, fashionista nhí diện đồ rất có gu, đi theo phong cách urban chic sành điệu chẳng kém các hot girl thứ thiệt.


Sunny Dương luôn tự tin khi đứng trước ống kính và chuyên nghiệp tạo dáng trong concept thời trang của các nhà thiết kế hay quay TVC, chụp quảng cáo, lookbook cho các tạp chí, các nhãn hiệu thời trang.

Mới đây, Sunny Dương một lần nữa gây xôn xao tranh cãi với bộ ảnh chụp trong nhà bếp cùng cậu anh trai Dương Minh Tuấn - vốn cũng là một fashionista đình đám Sài Thành.

Facebook cá nhân của Sunny Dương có gần 10 nghìn người đăng kí theo dõi.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc - "Hoa khôi nhí Tây Đô"

Trở về sau cuộc thi Đồ Rê Mí 2014, vẻ đáng yêu với đôi mắt cười, khuôn miệng xinh và chiếc cằm nhọn đậm nét con gái miền Tây khiến Bảo Ngọc thu hút được rất nhiều fan hâm mộ.

Nhiều người gọi cô bé đến từ Cần Thơ với danh xưng là Hoa khôi nhí Tây Đô.

Bảo Ngọc được đánh giá cao về diễn xuất cùng gương mặt ngọt ngào đằm thắm mà vẫn không mất đi "chất" nhí.

Vẻ đáng yêu với đôi mắt biết nói, khuôn miệng xinh và sự dịu dàng giúp Bảo Ngọc giành được nhiều hợp đồng chụp mẫu thời trang. Hiện tại "thiên thần nhí" sở hữu một fanpage hơn 2200 người theo dõi.




VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL