Dòng sự kiện:

Diệp Bảo Ngọc dạy con theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”

17:00 05/09/2015
Ngọc lý giải, chuyện dạy con là dạy cả đời, bạn không thể nạt nộ hay trừng phạt con ngay khi con làm sai việc gì.
Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993 ở TP HCM. Cô từng là người mẫu teen có tiếng ở TP HCM. Năm 2011, Bảo Ngọc tham gia cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ Thời đại" và đoạt giải nhất. Năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Họ có nhau đứa con trai được hai tuổi. Đầu năm 2015, vợ chồng Bảo Ngọc ly hôn.

Lý do theo Bảo Ngọc chia sẻ là trong quá trình chung sống, hai người không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được.

“Tôi không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên chúng tôi muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. Trước khi quyết định ly hôn, tôi có sáu đến bảy tháng để suy nghĩ và hàn gắn nhưng vẫn không thay đổi được gì.

Nhiều trường hợp khi chia tay hai vợ chồng không nhìn mặt nhau. Quan điểm của tôi là quá khứ nên đẩy lùi phía sau. Chúng tôi hiện là bạn. Với lại, cả hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật nên cần phải giữ hình ảnh đẹp để còn đi kiếm tiền. Tôi nghĩ sau này con tôi lớn lên chỉ cần hiểu đơn giản rằng, bố mẹ không hợp nhau nên không sống chung” - Bảo Ngọc nói.

Hiện giờ, Bảo Ngọc tích cực đóng phim kiếm tiền nuôi con, hiện thu nhập của cô từ đóng phim và kinh doanh khá ổn định: “Các khoản thu chi của tôi cũng không lớn lắm. Ngoài việc nuôi con, tôi không tốn vào các khoản tiền khác như nhà cửa vì sống chung với cha mẹ đẻ. Tôi còn tiết kiệm được số tiền để lo cho con trong tương lai. Khoản này chỉ là phòng hờ và lo xa chứ sau này con lớn, tôi dạy cho bé sống tự lập không phục thuộc vào cha mẹ”.

Trong việc dạy con, Bảo Ngọc quyết định theo thiên hướng của bé. Ngọc để cho con phát triển một cách tự nhiên hết mức có thể. Ngọc không ép buộc con phải làm cái này hay học những môn năng khiếu mà gia đình thích.

Bảo Ngọc dạy con theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”. Ngọc lý giải, chuyện dạy con là dạy cả đời. Bạn không thể nạt nộ hay trừng phạt con ngay khi con làm sai việc gì.

Ngọc sẽ khuyên nhủ, hướng dẫn để con hiểu từ từ. Nếu con sai phạm lớn hay mãi không thay đổi, cô sẽ dùng biện pháp cứng rắn hơn là phạt.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]Dqa0wGURTp[/mecloud]