Dòng sự kiện:

Độc đáo với bao cao su dạng xịt công hiệu trong 2 phút

20:00 31/07/2015
Độc đáo về bao cao su dạng xịt, tiện dụng cho cả nam và nữ.

Michele Chu – nhà thiết kế trẻ tại New York đã nêu ra ý tưởng độc đáo về bao cao su dạng xịt, tiện dụng cho cả nam và nữ.

Bao cao su dạng xịt là thiết kế mới của Michele Chu - sinh viên tại Viện Pratt của New York (Mỹ) sẽ làm hài lòng mọi người dùng bởi trải nghiệm ân ái mới lạ và thú vị. Michele đặt tên cho dòng sản phẩm này là Girlplay.


Với loại bao cao su này, các chàng trai sẽ phun bao cao su vào “cậu nhỏ", chờ cho đến khi lớp dung dịch khô hoàn toàn trong 2 phút và sau đó có thể tự tin “lâm trận”.

Lớp dung dịch của Girlplay khi khô sẽ tạo thành một màng bảo vệ có tác dụng tương tự như bao cao su thông thường. Đồng thời, nó cũng giúp loại bỏ những bất tiện thường gặp nếu như các chàng trai không lựa chọn loại bao cao su phù hợp với kích cỡ “cậu nhỏ” của mình.

Ngoài ra, loại bao cao su dạng xịt này còn được quảng cáo là dùng được cho cả nữ giới, cũng bằng cách xịt vào “cô bé” và chờ khô trong 2 phút.

“Tôi tạo ra bao cao su dạng xịt là để phù hợp với nhịp độ sống nhanh hiện nay”, Michele Chu chia sẻ.

Michele Chu đưa ra ý tưởng bao cao su dạng xịt trong 2 phút.

Trước đó, vào năm 2008, một giáo viên sức khỏe giới tính của Đức - Jan Vinzenz Krause từng tạo ra một mẫu thử nghiệm bao cao su xịt. Tuy nhiên, loại bao cao su này mất tới 3 phút để khô và có thể khiến ngưởi sử dụng mất hứng vì phải dừng quá lâu giữa lúc “cuộc yêu” đang cao trào.

Ý tưởng này dần rơi vào quên lãng, cho đến khi được Michele Chu cho ra ý tưởng với dòng sản phẩm Girlplay.

Cùng với việc ra mắt mẫu bao cao su này, Michele còn giới thiệu loại áo ngực thông minh có thể được cởi chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.

[mecloud]tVGqhHPd1J[/mecloud]

Tất cả những sản phẩm này đều mới chỉ là ý tưởng thiết kế và chưa được đưa vào sản xuất. Nhưng Michele Chu hi vọng rằng ý tưởng của cô sẽ khiến các nhà sản xuất lớn và cả người dùng quan tâm hơn đến loại bao cao su dạng xịt tiện dụng này.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin