Dòng sự kiện:

Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng bằng nước ép trái cây cực đơn giản

02:00 05/10/2015
Thông tin tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm mỡ bụng bằng cách đơn giản và hiệu quả.
[mecloud]c0J9uuLrez[/mecloud]

Loại nước ép này làm rất đơn giản, với các loại nguyên liệu dễ tìm xung quanh bạn. Chỉ cần uống hỗn hợp này hằng ngày trước khi đi ngủ, chúng sẽ nhanh chóng “đánh tan” lớp mỡ bụng trong thời gian ngắn. Khi ngủ khả năng trao đổi chất của cơ thể sẽ hoạt động chậm hơn. Do đó, uống loại nước ép này vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo, mỡ thừa.

Các thành phần của hỗn hợp nước uống kỳ diệu này đều có tác dụng kỳ diệu hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng. Bao gồm các thành phần sau đây:

Chanh

Chanh là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamine B, vitamine B2, vitamine C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại rất ít calories. Vitamine C trong chanh có tác dụng tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt nên có tác dụng giảm béo bụng rất tốt.

 

Chanh nguyên liệu “đánh tan” mỡ bụng.

Gừng

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol cũng có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân hủy mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Nha đam

Chất chống oxy hóa có trong nha đam có tác dụng làm giảm quá trình tăng trưởng của các gốc tự do trong cơ thể và giảm sưng viêm. Không những vậy, chúng còn đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng. Từ đó, gián tiếp làm giảm hoặc ổn định chỉ số cân nặng của bạn.

Dưa leo

Dưa leo là một trong những loại thực phẩm hằng đầu góp phần trong “cuộc chiến” chống lại mỡ thừa trong cơ thể. Với thành phần nổi trội bao gồm nước, chất xơ và hàm lượng calo rất thấp, dưa leo xứng đáng là nguyên liệu đánh tan mỡ thừa hiệu quả nhất.

 

Dưa leo giảm mỡ bụng hiệu quả.

Rau mùi tây (ngò tây)

Loại rau này giàu vitmain, khoáng chất, các hoạt chất chống oxy hóa nhưng lại rất ít calo. Do đó, không những tốt cho sức khỏe, mùi tây còn hỗ trợ giảm cân “cực tốt”.

Ngoài ra, mùi tây  giúp cơ thể giảm bớt lượng nước dư thừa mà không gây cảm giác sưng hoặc khó chịu trong bụng.

Cách làm:

– 1 trái chanh

– 1 muỗng canh gừng tươi cắt nhỏ

– 1 muỗng canh nha đam cắt nhỏ

– 1 trái dưa leo

– 1 bó rau mùi tây nhỏ

– ½ cốc nước

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi vắt lấy nước uống. Uống đều đặn hàng ngày sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả rõ rệt và nhớ uống trước khi đi ngủ.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]ostymJhzZj[/mecloud]