Dòng sự kiện:

Em gái Cẩm Ly tiết lộ cách dạy con trong gia đình siêu giàu

14:00 02/09/2015
Sở hữu nhiều căn hộ Penthouse tỷ đô, đi lại bằng dàn siêu xe đắt tiền hay lưu diễn bằng phi cơ riêng nhưng em gái tỷ phú của Cẩm Ly và chồng có quan điểm dạy con rất giản dị.
Trong 3 chị em gái Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết, ca sĩ Hà Phương được nhiều người nhận xét là có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Cô kết hôn với doanh nhân Chính Chu năm 2002 và có hai cô con gái xinh xắn.

Sau khi kết hôn, Hà Phương ít tham gia ca hát hơn để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Chồng cô là một tỷ phú tại Mỹ và đứng trong top những doanh nhân gốc Việt thành đạt nhất ở xứ cờ hoa.

Ông xã của Hà Phương khiến nhiều người suýt xoa, ngưỡng mộ khi đang là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton, là Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của tập đoàn Blackstone tại Mỹ.

Bên cạnh đó, tổng tài sản mà doanh nhân Chính Chu đang có trong tay đã lên đến hơn 1 tỷ đô la (khoảng 21.000 tỷ đồng), tương đương với nhiều tài phiệt trên thế giới và được xếp vào danh sách 40 doanh nhân gốc Việt thành đạt trên đất Mỹ.

Sở hữu nhiều căn hộ Penthouse tỷ đô, đi lại bằng dàn siêu xe đắt tiền hay lưu diễn bằng phi cơ riêng nhưng em gái tỷ phú của Cẩm Ly có quan điểm dạy con rất giản dị.

Chia sẻ về hai cô con gái Diana và Angelina, Hà Phương không giấu được sự tự hào: “Hai cháu rất ngoan, rất hiểu chuyện. Diana và Angelina thường hỏi mẹ về quê hương. Hà Phương cũng hay kể cho các cháu nghe những chuyện cổ tích Việt Nam.

Song song với học kiến thức ở trường, Hà Phương hay đưa các cháu theo mình làm các công việc thiện. Điều Hà Phương rất hãnh diện là hai cháu đã nhận thức được hai cái tên Diana va Angelina mà Hà Phương và ông xã đã đặt cho hai bé đó là: "Phải biết chia sẻ với mọi người".

Theo nữ ca sĩ, bé Diana rất có khiếu về nghệ thuật, thỉnh thoảng bé biểu diễn những đoạn piano và ca khúc do chính bé sáng tác, ngoài ra bé còn đam mê hội hoạ.

Còn Angelina thì lại có năng khiếu về thể dục nhào lộn... và hơn nữa là khó có ai đấu khẩu lại bé, chắc cái điểm này, bé giống cha.

“Tuy nhiên vợ chồng Hà Phương theo quan điểm, các cháu theo lĩnh vực nào cảm thấy tự tin, vui vẻ và có ích sẽ hết lòng ủng hộ, không nhất thiết phải theo nghệ thuật giống mẹ hay kinh doanh giống cha” – Hà Phương bày tỏ.

Với nữ ca sĩ: “Hạnh phúc của một người phụ nữ là gia đình, Hà Phương luôn trân trọng điều đó. Hà Phương rất đam mê nghệ thuật, muốn thử sức với nhiều cơ hội khác nhưng hơn hết, Hà Phương muốn nhìn con mình trưởng thành hơn từng ngày, được đến trường đón các con tan học, kiểm tra bài vở của các con…

Hà Phương cũng rất trân trọng những buổi tối cả gia đình cùng dùng cơm và trò chuyện về những điều xảy ra trong ngày. Hà Phương cũng có hơi ấm ức là hai bé hầu như đi theo phe của cha cùng trêu ghẹo mẹ...”.

Suri Trần (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]XFvaPpqYzO[/mecloud]