Dòng sự kiện:

Giám định ADN tìm kẻ xâm hại làm bé gái lớp 9 sinh con

Theo Phụ nữ Việt Nam
08:00 25/08/2017
Vì gia cảnh khó khăn nên bé gái phải vừa đi học vừa bán vé số kiếm tiền phụ cha mẹ. Nào ngờ, người đàn ông cùng xã gọi vào mua vé và chốt cửa bên trong cưỡng bức khiến nạn nhân có thai. Mới đây, em đã sinh một bé gái tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Ngày 24/8, Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết, cơ quan điều tra đang phối hợp Công an tỉnh Trà Vinh tiến hành điều tra làm rõ nghi án nữ sinh lớp 9 bị người đàn ông cùng xã hiếp dâm mang thai xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra tại xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Được biết, nạn nhân là bé gái tên T. (15 tuổi) đang theo học lớp 9 tại một trường trong xã. Ngày 23/8, T. đã sinh một bé gái 3,1 kg tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Ảnh minh họa.

Cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục, trưng cầu giám định AND của đứa trẻ làm là rõ “tác giả” và thực hiện các bước điều tra theo quy định. Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, vì hoàn cảnh khó khăn nên ngoài giờ học bé T. còn đi bán vé số tăng thêm thu nhập cho cha mẹ.

Khoảng cuối năm 2016, trong một lần bán vé số, nữ sinh bị người đàn ông ngụ cùng xã cưỡng bước. Sau đó, gã này còn thực hiện hành vi đồi bại một lần nữa nhưng do quá sợ hãi nên nạn nhân không dám tiết lộ sự việc cho mọi người trong gia đình. Cách đây hai tháng, người nhà phát hiện bụng T. lớn một cách bất thường và gặng hỏi em mới dám kể rõ mọi chuyện. Theo lời kể của T., trong một lần bán vé số ngang nhà, nghi can gọi vào mua rồi chốt cửa, dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Ngay lập tức, cha mẹ T. đã làm đơn tố cáo vụ việc với chính quyền địa phương. Căn cứ tình hình sức khỏe và bào thai trong bụng nạn nhân, cơ quan chức năng đã quyết định chờ T. hạ sinh để tiến hành giám định AND, truy tìm hung thủ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam