Dòng sự kiện:

Hành động đáng yêu của cậu út Barron Trump khi bố nhậm chức Tổng thống Mỹ

18:27 21/01/2017
Cậu nhóc 10 tuổi với những biểu cảm và hành động nhí nhố, dễ thương như một thiên thần còn gây chú ý hơn cả hình ảnh của tân Tổng thống Mỹ trong ngày nhậm chức.

Ngày 20/1 tại thủ đô Washington của Mỹ đã diễn ra lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 45 – Donald Trump. Buổi lễ thu hút hơn 900.000 người tham gia, thấp chỉ bằng 1 nửa so với sự kiện hồi năm 2009 của ông Barack Obama. Dù những căng thẳng phản đối ông Trump leo thang, nhưng có lẽ trong ngày này, Barron Trump là một điểm sáng xoa dịu dư luận thay cha.

Cậu nhóc 10 tuổi với những biểu cảm và hành động nhí nhố, dễ thương như một thiên thần còn gây chú ý hơn cả hình ảnh của tân Tổng thống. Trong khi bố đang ký sắc lệnh đầu tiên trong vai trò người đứng đầu nước Mỹ, Barron ở phía sau dường như chẳng mấy quan tâm đến chuyện chính trị, cậu chỉ thích chơi trò “ú òa” với cháu Theodore.

Trò tiêu khiển của cậu nhóc nhà Trump sau khi lọt vào ống kính máy quay đã lại tạo một cơn sốt trên mạng xã hội. Sự hồn nhiên của cậu chàng đã khiến nhiều người rất thích thú.

"Bố ơi cố lên", con trai của Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhận Melania giơ tay cổ vũ bố.

Barron ghé sát vào tai bố thì thầm. Cậu bé được mẹ gọi đùa là "tiểu Trump" vì tính cách và sở thích rất giống bố. Ảnh: AP

Bên cạnh bố, mẹ và chị gái Ivanka, Barron có lẽ là tiểu hoàng tử được truyền thông săn đón nhất, đặc biệt là từ ngày ông Trump tuyên bố chiến thắng trong kì bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua.

Tuy nhiên, Barron và mẹ - tân Đệ nhất phu nhân Melanie Trump sẽ không chuyển vào sống tại Nhà Trắng mà sẽ ở lại New York, ít nhất là cho đến khi kết thúc năm học, để đảm bảo cho cuộc sống phát triển bình thường của cậu.

Trong lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của ông Donald Trump, không chỉ cậu út Barron gây chú ý mà những người cháu đáng yêu của ông Trump cũng nhận được tình cảm của mọi người. 8 người cháu đáng yêu của ông Trump bao gồm: Kai Madison (9 tuổi) , Don III (7 tuổi), Spencer (4 tuổi), Arabella (5 tuổi), Tristan (5 tuổi), Joseph (3 tuổi), Chloe (2 tuổi) và Theodore (9 tháng tuổi).

Cháu của ông Trump từ trái qua: Kai, Spencer, Don III, Arabella và Tristan. Ảnh: NBC

Các cháu của ông Trump bắt đầu mất kiên nhẫn và pha trò. Từ trái qua: Kai Madison (con gái của Donald Jr), Spencer (con trai của Donald Jr), Don III (con trai của Donald Jr), Arabella (con gái của Ivanka) và Tristan (con trai của Donald Jr). Ảnh: FOX

Arabella tỏ ra không mấy thích thú và bắt đầu nghịch bút. Ảnh: Fox

Tristan tiếp tục pha trò. Ảnh: Fox

Tristan liên tục thay đổi cảm xúc. Từ trái qua: Kai Madison, Don III, Arabella và Tristan. Ảnh: EPA

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam