Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch bị tước vương miện

17:29 07/02/2017
Mikkelsen bị truất ngôi ngay sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2016, diễn ra tại Philippines. Lý do được đưa ra là Mikkelsen dính líu đến một cuộc điều tra tội phạm.

Theo tờ Expressen của Đan Mạch, Christina Mikkelsen lên lịch tham gia phỏng vấn trong chương trình Go'Morgen Denmark của kênh TV2 vào ngày 6/2 với tư cách hoa hậu. Tuy nhiên, một ngày trước đó, Anders Hamilton de Voss - CEO của tổ chức Face of Denmark, đơn vị chọn đại diện Đan Mạch tham gia một số cuộc thi nhan sắc quốc tế - gửi email tới nhà sản xuất chương trình, khẳng định Christina Mikkelsen đã bị tước vương miện.

Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch 2016 - Christina Mikkelsen.

Người này cho biết hoa hậu 24 tuổi đang bị cảnh sát điều tra. Đại diện kênh TV2 cố gắng liên lạc để hỏi thêm chi tiết nhưng không thành công.
Theo Expressen, việc tước vương miện xảy ra giữa lúc Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch 2016 muốn tố cáo những người tổ chức cuộc thi đã lạm dụng cô. Christina Mikkelsen tố cáo giám đốc quốc gia John Paul Hamilton ép cô phải gửi ảnh bikini vào điện thoại của anh ta. Không những thế, anh này còn bắt người đẹp phải giảm 8 kg, trong khi số đo cơ thể của cô là cao 1,74 m và nặng 54 kg.

Người đẹp cung cấp tin nhắn làm bằng chứng. 

Christina Mikkelsen cũng tố một nhân viên khác của công ty, người chịu trách nhiệm mua vé máy bay cho cô sang Philippines, yêu cầu cô gửi ảnh khỏa thân. Người đẹp có trong tay bằng chứng là những tin nhắn.

Christina Mikkelsen đại diện Đan Mạch tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tổ chức tại Philippines.

Christina Mikkelsen rất sốc trước việc bị tước vương miện. Cô không biết công ty dựa vào cơ sở nào để tước vương miện của cô.

Christina Mikkelsen sinh năm 1992, là một người mẫu, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch hồi tháng 5/2016. Sau đó, cô dự thi Miss Universe nhưng không đạt thành tích cao.

Anh Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam