Dòng sự kiện:

Học Bà Tưng cách dưỡng da bằng sữa rửa mặt

23:10 29/09/2015
Dùng nước sạch và sữa rửa sau khi thức dậy là cách mà Huyền Anh sử dụng lâu nay giúp cô có một làn da sáng khỏe nhiều chị em mơ ước.

 

 

 

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]
Lê Thị Huyền Anh (nghệ danh là Bà Tưng) từng gây bão dư luận với những chiêu trò gây sốc, gợi cảm cùng với việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, dạo gần đây, Huyền Anh có sự thay đổi rõ rệt, dần trưởng thành, chín chắn hơn.

Nổi bật và ấn tượng nhất trong mỗi lần Huyền Anh xuất hiện trước công chúng đó là vẻ đẹp, sự khỏe khoắn của làn da.

Để có được làn da đẹp rạng ngời ấy, Huyền Anh chia sẻ mình không hề sử dụng sản phẩm đắt tiền nào mà chỉ dùng sữa rửa mặt.

Thường buổi sáng, Huyền Anh chỉ dùng nước sạch để làm sạch da mặt theo cách đơn giản nhất, sau đó dùng bữa sáng với khẩu phần là nước ép trái cây, đặc biệt ko ăn tinh bột cũng như đồ ăn nặng.

[mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

Trước khi ra đường cô không bao giờ quên dùng kem chống nắng và sau đó trang điểm nhẹ để bảo vệ làn da trước khói bụi cũng như tia cực tím của mặt trời. Vì nó sẽ khiến da mình lão hóa cực nhanh.

Theo Huyền Anh, chăm sóc da, cung cấp dinh dưỡng cho da cũng như kem chống nắng là một bước rất quan trọng và không thể thiếu để có một làn da sáng mịn, khỏe đẹp. Trong túi cô luôn có nước hoa, kem chống nắng, kem dưỡng, mascara và son môi...

Chia sẻ thêm về bí quyết giúp Huyền Anh có thân hình thon gọn, khỏe đẹp đó là cô luôn nhắc nhở bản thân không được ăn nhiều đồ dầu mỡ, thức ăn nhanh mà thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh và nước, tập luyện thể thao thường xuyên, bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, tuyệt đối không được thức khuya và phải đi ngủ sớm. Thức khuya không những hại da mà còn hủy hoại thân thể và công sức tập luyện bao lâu.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]