Dòng sự kiện:

Học bí quyết giảm 10kg sau sinh của Angelina Jolie

16:00 04/10/2015
Giảm 10kg trong vòng 3 tháng sau khi sinh con là con số “kỷ lục” đáng ngưỡng mộ mà Angelina Jolie đạt được nhờ chế độ tập luyện đặc biệt của riêng cô.

 

 

 

[mecloud]GBWDGSVsD7[/mecloud]

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của Hollywood, Angelina Jolie, kết duyên cùng diễn viên Brad Pitt và hiện tại họ đã có 3 con ruột, nhận nuôi 3 người con khác.

Sau khi sinh con, nhiều fan ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn, đầy quyến rũ của Angelina, khác xa với hình ảnh “xồ xề” của nhiều bà mẹ.

Chia sẻ bí quyết để đạt được thân hình hiện nay, Angelina khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nó quá đơn giản.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống của Angelina không hề hà khắc như mọi người vẫn tưởng. Cô ăn uống đa dạng các loại thực phẩm như trái cây tươi, rau xanh, cá, sữa, trà thảo dược và những thực phẩm ít tinh bột để đảm bảo dinh dưỡng khi cho con bú.

Là người rất thích ăn thịt, nhưng để hạn chế tăng cân, Angelina chỉ ăn thịt nạc từ các loại thịt đỏ (thịt lợn, bò, cừu) và chỉ ăn một lần/tuần.

Cụ thể, cô ăn 6 bữa mỗi ngày, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Angelina nghĩ rằng việc chia nhỏ bữa ăn giúp cô kiểm soát được lượng calo thu nạp vào cơ thể dưới 600, ít hơn lượng calo trung bình mà vẫn đảm bảo năng lượng và sức khỏe cho công việc.

[mecloud]hV0kjHLvY1[/mecloud]

Trong thời gian cho con bú, cô uống các loại trà của châu Phi là trà gừng và tỏi. Đây là những loại trà có lợi cho sức khỏe và có khả năng giảm cân tự nhiên.

Khi nói về bí quyết dưỡng da sáng và mịn màng sau sinh, Angelina nói mình đã sử dụng tinh dầu dừa khi chế biến các món ăn.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên ăn súp vì nó dễ tiêu hóa, vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa hỗ trợ quá trình giảm cân, giữ eo thon.

Chế độ luyện tập


Chế độ tập luyện của Angelina Jolie lại còn đơn giản hơn, chỉ đơn thuần là cho con bú và tập yoga.

Đối với cô, cho con bú sữa mẹ không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho em bé, mà còn là cách giúp mẹ bầu tiêu hao lượng calo dưa thừa trong cơ thể. Mỗi ngày cho con bú giúp cô đốt cháy 500 calo.

Yaga là hình thức tập luyện Angelina lựa chọn để duy trì dài lâu và tập hàng ngày. Theo cô, yoga là cách thư giãn, giúp kéo căng các cơ và tiêu hao mỡ thừa.

Ngoài ra, Angelina còn tham gia một lớp học Pilate. Môn thể thao này yêu cầu sự tập trung của tâm trí để kiểm soát các cơ bắp, giúp kích thích sự linh hoạt của cơ thể, đồng thời tăng sức mạnh, sức dẻo dai và phối hợp nhịp nhàng các nhóm cơ lớn trên cơ thể như: chân, bụng, cánh tay và lưng...

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]f6RnMWwaQc[/mecloud]