Dòng sự kiện:

Học cách thể hiện tình cha con trong các gia đình nổi tiếng

15:30 31/08/2015
Cắm trại, chơi golf, nấu ăn, hay uống rượu cùng nhau... là những cách thể hiện tình cha con của các gia đình đình nổi tiếng trên thế giới .

Để mối quan hệ giữa bạn mà con trở nên gắn bó, thân thiết hơn, hãy dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, làm cùng nhua từ những việc nhỏ nhất. Dưới đây là những cách thể hiện tình cha con trong các gia đình nổi tiếng, các ông bố cùng tham khảo nhé!

Đi bơi thuyền

Tổng thống John F.Kennedy  trong một lần đi chơi thuyền.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành một buổi chiều cùng với con trai cùng bơi thuyền trên mặt nước. Gia đình John F.Kennedy có một truyền thống đi chơi thuyền để mọi người gắn kết với nhau ngoài thời gian ông bận rộn ở Nhà Trắng. Có thể bố của bạn là một thủy thủ lái tàu đi khắp nơi hay một người không có kinh nghiệm, nhưng điều quan trọng là việc đi du lịch trên mặt nước là sự chia sẻ quý giá với bố vượt qua rào cản giữa các thế hệ.

Chơi bóng chày

Vận động viên bóng chày nổi tiếng Bryce Harper và cha Ron Harper.

Bóng chày là một môn thể thao thể hiện tình cha con một cách tuyệt vời Vận động viên bóng chày nổi tiếng của Mỹ Bryce Harper vẫn thích chơi ném bóng với cha mình và trên phương diện nào đó cha anh, Ron Harper là người mà anh nghĩ tới khi anh cần người ném bóng cho đội Home Run Derby. Bạn có thể không được tham gia với bố trong một giải đấu lớn, nhưng cùng nhau chơi bóng trong buổi chiều cũng là một cách tăng tình cảm cha con.

Nấu ăn cùng nhau

Đầu bếp Curtis Stone để con trai Hudson cùng vào bếp nấu ăn từ khi con còn rất nhỏ.

Tuy nấu ăn được xem là công việc chỉ dành cho phái nữ, nhưng trên thực tế, phần lớn những đầu bếp giỏi lại là đàn ông. Nấu ăn với một người khác là hoạt động liên kết tuyệt vời để tăng cường sự hợp tác, tác phong làm nhóm. Hơn thế, việc nấu ăn theo nhóm giúp bạn có cảm giác hạnh phúc và ngon miệng hơn khi ăn những món bạn tự nấu. Đầu bếp nổi tiếng người Australia Curtis Stone đã cùng con trai Hudson bắt đầu vào bếp từ khi bé còn rất nhỏ, dạy bé những kỹ năng mà bé sẽ lưu giữ suốt đời. Một ngày nào đó bé sẽ trở thành người khiến cho nhiều phụ nữ được hạnh phúc.

Đi săn

Ca sĩ nhạc đồng quê Luke Bryan và cha có thói quen cùng đi săn.

Săn bắn không phải là thú vui dành cho tất cả mọi người, nhất là khi bạn sống trong một thành phố hay bạn có thể không phải là người nỡ giết động vật. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt khi bạn trải nghiệm cảm giác làm một thợ săn, ngay cả khi bạn trở về với tay không.

Sự chờ đợi kiên nhẫn và chờ đợi chính là điều con cái có thể học từ cha trong những chuyến đi săn. Ngôi sao nhạc đồng quê người Mỹ Luke Bryan là một thợ săn cung tên. Anh đã bắt đầu đi săn với cha mình và đã thành thói quen, anh thường dành thời gian đi săn bất cứ khi nào có thể.

Chơi golf

Tổng thống George H.W. Bush và tổng thống George W. Bush.

Sự hấp dẫn chính của golf là có thể nhiều người, ở nhiều độ tuổi và ở nhiều trình độ cùng chơi nhờ vào sự khác biệt về các dấu phát bóng và hệ thống cược. Đây là một môn thể thao thư giãn, giúp bạn hòa mình vào môi trường thiên nhiên nhưng cũng không quên vượt qua thử thách để ghi được điểm số tốt.

Bộ đôi cha con tổng thống George H.W. và George W. Bush là những người yêu thích chơi golf  và hay chơi cùng nhau. Nếu như hai người đàn ông bận rộn này có thể dành thời gian để tham gia trò chơi này thì bạn cũng có thể.

Đến nhà thờ

Nếu bạn là người theo đạo, hãy cùng đến nhà thờ với cha. Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Mark Wahlberg thường cố gắng cùng con trai đến nhà thờ hai lần mỗi chủ nhật. Con số này có thể là nhiều với bạn nhưng là cách tuyệt vời để tăng cường tình cảm cha con.

Uống rượu

“Uống rượu với bố” mang nhiều ý nghĩa khác nhau trong từng giai đoạn của cuộc đời bạn. Khi bạn còn trẻ, bố là người đầu tiên uống rượu cùng bạn. Khi bạn lớn hơn, uống rượu với bố là khoảng thời gian bạn nhận ra rằng bố là người tuyệt vời và bạn muốn giống bố. Khi nhiều tuổi hơn nữa, cả hai có thể cùng nhau “bình” về rượu đặc biệt là rượu vang.

Thế giới có rất nhiều công ty rượu vang gia đình như Casella ở Sicily với thương hiệu Yellow Tail. Bạn và bố không làm ra rượu nhưng có thể cùng nhau thưởng thức chúng, những chai rượu ngon như cab franc, malbec hoặc bất cứ loại rượu nào bạn thích.

Làm việc cùng nhau

Ngay từ khi con trai Jaden còn nhỏ, người cha siêu sao Will Smith dường như đã tạo mọi cơ hội để trở thành bạn thân với con trai trong vai trò bạn diễn cùng bộ phim. Bạn và bố có thể không phải là ngôi sao điện ảnh nhưng có thể cùng chia sẻ niềm đam mê với công việc. Hãy giúp bố trong công ty gia đình hay những việc tương tự. Bố của bạn sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ đúng lúc của bạn.

Tham dự những sự kiện thể thao

Không chỉ có chơi các môn thể thao như bóng chày, bóng đá, bóng rổ hay bất cứ môn thể thao nào cùng với bố là cách tuyệt vời để luyện tập, học hỏi và thư giãn, việc cùng xem thể thao cũng như vậy. Trong khi hòa mình vào âm thanh sống động của những môn thể thao yêu thích, bố còn có thể làm cho bạn thích thú bằng câu chuyện về những nhân vật thể thao nổi tiếng và cung cấp những thông tin lý thú liên quan tới bộ môn thể thao đang diễn ra trước mắt. Diễn viên Billy Crystal thường xuyên xem các trận bóng chày của đội Yankees cùng với cha mình Jack Crystal.

Cắm trại


Diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và con trai Levi.

Cắm trại là một trong những hoạt động tuyệt vời để gần gũi với thiên nhiên, rất thích hợp cho bạn muốn thư giãn. Diễn viên nổi tiếng người Mỹ Matthew McConaughey rất thích cắm trại và anh cũng thích đi du lịch khắp đất nước cùng với vợ và con trai trên chiếc xe cắm trại. Lối sống này có thể không phù hợp với bạn và bố bạn, nhưng những cuộc cắm trại bình thường vẫn là cơ hội tuyệt vời cho bạn, bố bạn và con trai bạn để cùng nhau có những trải nghiệm nhiều thế hệ.

Ngọc Diệp (Theo Askmen)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]di6nAuvc3G[/mecloud]