Dòng sự kiện:

Học Văn Mai Hương cách giảm béo nhanh, hiệu quả và an toàn

21:15 18/01/2016
Để có được thân hình chuẩn đẹp như hiện nay, nữ ca sĩ Văn Mai Hương từng có khoảng thời gian luyện tập thể dục và ăn uống kham khổ.

 

 

 

 [mecloud]SKvp38KJ7h[/mecloud]

Trước khi gia nhập làng giải trí Việt, Văn Mai Hương được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát khỏe và đầy nội lực. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống và ngại luyện tập khiến cho Hương gặp phải tình trạng thừa cân nặng, vượt tiêu chuẩn, thân hình mũm mĩm. Chính những yếu tố bất lợi này khiến cho Hương gặp nhiều cản trở trong công việc và những hoạt động trong cuộc sống.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ thấy rõ được những bước thay đổi tích cực của Hương. Cô dần như “lột xác” và bứt phá khỏi thân hình béo ú trước kia. Thay vào đó là một Văn Mai Hương trẻ trung, năng động với vóc dáng thon gọn và khuôn mặt chuẩn V-line.

Thân hình mập mạp trước kia của Văn Mai Hương.

Và để có được những thành công đó, Văn Mai Hương từng phải đặt ra cho bản thân những kế hoạch tập luyện và chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Văn Mai Hương từng chia sẻ: “Cũng giống như bao người khác để giảm béo mình đã áp dụng thực đơn giản cân khoa học, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Nhờ đó, mà mỡ thừa trên cơ thể dần dần tiêu biến và mình có được thân hình như ngày hôm nay.”

Chế độ ăn hợp lý

Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ.

Hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại.

Hạn chế ăn các loại thịt và thay thế bằng thịt bò.

Cô cũng chế biến các món ăn đơn giản hơn với chế độ ăn lành mạnh bằng hấp, luộc và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thực đơn ăn kiêng giảm cân.

Thân hình chuẩn đẹp của Văn Mai Hương hiện nay.

Ăn thật nhiều trái cây và một số loại được cô ưa chuộng đó là: nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo. Trái cây không những giúp cô bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này. Thay thể các loại nước ngọt bằng cái loại nước ép hoa quả và nước lọc.

Đồng thời, bạn nên thay thế các loại nước ngọt bằng các loại nước ép hoa quả, nước lọc và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm cân.

Luyện tập thể dục


Ngoài việc áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, Văn Mai Hương cũng nhờ huấn luyện viên riêng chỉ đạo luyện tập mỗi ngày. Không chỉ tập luyện thể dục và các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày cô cũng học nhảy vũ đạo không chỉ giúp ca sĩ giải phóng hình thể trên sân khấu mà còn hỗ trợ cô giữ thân hình cân đối, gợi cảm.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]