Dòng sự kiện:

Hồng Phượng nghẹn ngào nhớ lúc sinh con không có chồng bên cạnh

Hương Quỳnh
08:00 31/05/2017
Nữ MC rơi nước mắt nhớ lại cảnh khệ nệ ôm bụng bầu 39 tuần ra sân bay tiễn chồng đi lưu diễn nước ngoài.

Hồng Phượng cùng ông xã Quốc Cơ tham gia chương trình thực tế 'Là vợ phải thế'. Cặp đôi chia sẻ nhiều thử thách từ khi nên duyên vợ chồng.

Quốc Cơ tâm sự, do đặc thù nghề nghiệp, anh phải đi lưu diễn nước ngoài thường xuyên. "Hoàng tử xiếc" khá day dứt khi không thể ở bên cạnh vợ lúc cô lâm bồn, sinh con trai đầu lòng. Phải 2 tháng sau khi bé Giang Vĩ Lâm chào đời, Quốc Cơ mới về nước và được bế con trên tay.

Én vàng 2006 nghẹn ngào nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi phải vượt cạn một mình, không có ông xã ở bên.

'Lúc mang thai ở tuần thứ 39, tôi khệ nệ bế bụng bầu ra sân bay tiễn anh Cơ đi công tác. Lúc ấy tủi thân lắm nhưng không dám khóc vì sợ chồng lo lắng. Ngày tôi sinh con cũng là ngày hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness ở Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy được an ủi phần nào vì sự chịu đựng của mình đã đưa lại kết quả xứng đáng', Hồng Phượng kể.

Tham gia chương trình cùng vợ chồng Hồng Phượng - Quốc Cơ còn có vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.

Sau khi sinh, Hồng Phượng luôn được chồng giúp mình vượt qua mặc cảm ngoại hình. Không những thế, Quốc Cơ còn thay vợ pha sữa, thay bỉm và tắm cho con, anh đã cố gắng hết mình để làm tốt vai trò của một người cha.

Về phần mình, Hồng Phượng cho biết cô không lo sợ khi các bóng hồng vây quanh chồng vì Quốc Cơ đã từng quen nhiều người đẹp nên cũng chán rồi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam